Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chuyện tình đẹp của Hoàng tử Anh Harry và nữ diễn viên người Mỹ

Theo VTV.vn| 28/11/2017 21:23

Chuyện tình của Hoàng tử Anh Harry và nữ diễn viên người Mỹ Markle được kể lại trong cuộc phỏng vấn chung đầu tiên, như một cách chia sẻ công khai về tình yêu của họ.

Hoàng tử Anh Harry và nữ diễn viên người Mỹ Meghan Markle mới đính hôn với nhau. (Ảnh: Reuters)


Yêu từ cái nhìn đầu tiên. Hoàng tử Anh Harry sẽ cưới nữ diễn viên người Mỹ Meghan Markle vào năm sau.

Họ là một đôi và đã đính hôn. Họ là 2 người xuất thân từ hai hoàn cảnh khác nhau. Chàng 33 tuổi, là một hoàng tử, người đứng thứ 5 trong danh sách thừa kế ngai vàng nước Anh.

Nàng 36 tuổi, là một nữ diễn viên quyến rũ người Mỹ, người đã từng ly dị. Nhưng họ gặp nhau và yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên vào tháng 7-2016.

"Chúng tôi đã gặp nhau lần đầu tiên qua một người bạn gái của cô ấy. Sau đó, chúng tôi gặp nhau lần thứ 2 tại London. 3 hoặc 4 tuần sau, tôi đã thuyết phục được cô ấy đến Botswana với mình. Chúng tôi đã cắm trại với nhau dưới ánh sáng của những vì sao. 5 ngày ở đó, thực sự là những ngày tuyệt diệu" - Hoàng tử Anh Harry chia sẻ.

Markle đã rất hạnh phúc khi đeo chiếc nhẫn đính hôn do chính hoàng tử Harry thiết kế với 2 viên kim cương nằm trong bộ sưu tập của Công nương Diana, người mẹ đã mất khi Harry mới 12 tuổi. Đối với hoàng gia, một người phụ nữ như Markle dường như không phù hợp.

Nhưng nữ hoàng Anh Elizabeth, Thái tử Charles và gia đình người anh trai William của Harry đều chúc phúc cho cặp đôi này.

Đây là điều minh chứng cho thấy, Hoàng gia Anh cũng đang dần thay đổi, khi biết rằng trước đó, đã từng có người phải từ bỏ ngôi vị hoặc từ bỏ tình yêu với một người đã từng ly dị.

"Tôi nhận được sự ủng hộ của hai bên gia đình anh ấy, điều rất quan trọng đối với tôi. Trong một năm rưỡi qua, chúng tôi đã có khoảng thời gian tuyệt vời để tìm hiểu nhau. Điều đó giúp tôi cảm thấy mình thực sự là một thành viên của gia đình này" - diễn viên người Mỹ Meghan Markl bày tỏ.

Hoàng tử Harry đã dành 10 năm phục vụ trong quân ngũ, từng thực hiện nhiệm vụ tại Afganistan và những năm gần đây tập trung vào công tác từ thiện, đặc biệt dành cho cựu chiến binh. Còn Markle cũng là một nhà hoạt động tích cực, tập trung cho quyền của phụ nữ. Mùa xuân sang năm, họ sẽ cưới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chuyện tình đẹp của Hoàng tử Anh Harry và nữ diễn viên người Mỹ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.