Theo dõi Báo Hànộimới trên

“Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu” Hoàng Thu Thảo trao vương miện cho hoa hậu Chile

Hoàng Lân| 08/12/2017 11:15

(HNMO) - Tối 7-12, “Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu 2017” Hoàng Thu Thảo đã xuất hiện tại đêm bán kết cuộc thi Hoa hậu Đại sứ du lịch thế giới tại Philippines trong vai trò giám khảo.


Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu 2017 Hoàng Thu Thảo trao vương miện và danh hiệu Hoa hậu Đại sứ du lịch cho hoa hậu Chile.


Trong đêm bán kết, Ban tổ chức của cuộc thi cũng đã trao một số giải thưởng chính của cuộc thi. Hoàng Thu Thảo đã lên trao vương miện cho hoa hậu Chile, người giành danh hiệu Hoa hậu Đại sứ du lịch Châu Mỹ.

Đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi này là Á khôi Liên Phương. Hoàng Thu Thảo cho biết, cô đánh giá cao tinh thần và sự thể hiện của Liên Phương. Tuy nhiên, theo quy định của Ban tổ chức, giám khảo đến từ quốc gia nào sẽ không được cho điểm thí sinh đến từ quốc gia đó, nên Hoàng Thu Thảo sẽ công tâm và hoàn toàn thoải mái khi ủng hộ Liên Phương tại cuộc thi này.

Hoàng Thu Thảo trong vai trò giám khảo cuộc thi.


Hoàng Thu Thảo đăng quang danh hiệu cao nhất cuộc thi “Miss Global Beauty Queen 2017” tại Hàn Quốc và được xem là người đẹp Việt đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi quốc tế trong năm 2017.

Cô sẽ tiếp tục tham dự đêm chung kết Hoa hậu Đại sứ du lịch thế giới diễn ra vào tối mai 9-12, cũng tại Philippines. 


Hoa hậu Đại sứ du lịch thế giới 2017 là cuộc thi nhan sắc uy tín khi thu hút sự tham gia tranh tài của hơn 50 người đẹp khắp thế giới. Cuộc thi diễn ra từ ngày 29-11 đến 10-12, với mục tiêu là tạo ra sự thấu hiểu lẫn nhau và cùng chung tay thúc đẩy du lịch, khám phá văn hóa các quốc gia trên thế giới. Việc Hoa hậu Đại sứ du lịch thế giới 2017 được tổ chức tại Philippines - một cường quốc sắc đẹp đang lên hiện nay, nơi có lượng “fan cuồng” hoa hậu đông đảo bậc nhất thế giới - hứa hẹn cũng tạo nên nhiều thú vị cho các người đẹp khi về đây tham gia tranh tài.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu” Hoàng Thu Thảo trao vương miện cho hoa hậu Chile

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.