Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ lung linh trong bộ ảnh đón Giáng sinh

Hoàng Lân| 24/12/2017 13:01

(HNMO) - Nhân ngày Giáng sinh và đón chào năm mới 2018, Ban tổ chức và các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 quyết định thực hiện bộ ảnh và video chủ đề Giáng sinh.


Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ trong bộ ảnh đón Giáng sinh


Trong những ngày ở thành phố hoa Đà Lạt (Lâm Đồng), các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã trải qua nhiều hoạt động thuộc khuôn khổ cuộc thi. Bên cạnh đó, họ đã thực hiện bộ ảnh mừng Giáng sinh.

Các thí sinh hóa thân thành những nàng công chúa tuyết, trao nhau những món quà yêu thương, cùng nhảy múa đón chào Giáng sinh, năm mới. Với tông màu chủ đạo là trắng và đỏ, các thí sinh mong muốn gửi đến khán giả lời chúc Giáng sinh an lành, ấm áp bên cạnh gia đình và những người thương yêu. 

Sau hoạt động này, các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam sẽ tiếp tục những hoạt động của vòng chung kết cuộc thi tại Đà Lạt (Lâm Đồng) và Nha Trang (Khánh Hòa). Cụ thể, tại Đà Lạt, các thí sinh tham gia vào chương trình hoạt động cộng đồng, quảng bá địa danh văn hóa du lịch… Còn ở Nha Trang, thí sinh tiếp tục tham gia các phần thi phụ và chuẩn bị cho đêm chung kết quan trọng.

Ngày 23-12, các người đẹp trải qua phần thi “Người đẹp Tài năng” với sự tranh tài của Top 15. Bên cạnh đó, những phần thi phụ chính thức khác như Người đẹp Biển, Người đẹp Thể thao, Người đẹp Áo dài, Người đẹp Thân thiện được tổ chức tại Nha Trang.

Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam sẽ diễn ra lúc 19h ngày 6-1-2018 tại Nha Trang và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1.

* Một số hình ảnh của thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ trong ngày Giáng sinh:







(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ lung linh trong bộ ảnh đón Giáng sinh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.