Theo dõi Báo Hànộimới trên

“Sao Việt” bày tỏ hạnh phúc trước chiến thắng của U23 Việt Nam

Hoàng Lân| 23/01/2018 21:53

(HNMO) – Ngay khi chiến thắng lịch sử của đội tuyển U23 Việt Nam trước U23 Qatar trong trận bán kết để giành quyền vào chung kết giải U23 Châu Á, trên mạng xã hội ngập tràn lời chúc, bày tỏ vui sướng của khán giả cả nước.

Hoa hậu H'Hen Niê vui sướng trước chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam.


Ca sĩ Mỹ Tâm phấn khích đến độ đã nhảy nhót tưng bừng, ăn mừng chiến thắng tại studio. Trên facebook của mình cô viết: “Mấy lần không xem đá bóng là Việt Nam đều thắng. Hôm nay, quyết tâm làm việc và lặng im như không biết gì…Tối nay đi bão nha, nói là làm. Chúc mừng U23 Việt Nam”. Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng thì quyết định dừng cả sự kiện buổi chiều 23-1 để theo dõi trận đấu. Ca sĩ Tuấn Hưng bày tỏ vui sướng: “Trong các giải đấu trước đây, tôi thường chia sẻ bình luận trước trận và điều đó thường mang lại điều xui cho đội tuyển. Lần này, tôi không dám lên tiếng bất kỳ điều gì và cảm ơn đội tuyển U23 Việt Nam...”.

Hoa hậu Phạm Hương cũng không giấu được xúc động: “Tôi đã khóc khi chứng kiến trận đấu quả cảm của các chàng trai”. Ngay sau đó, trên trang cá nhân, Phạm Hương đăng hình quốc kỳ Việt Nam. Trong khi đó Á hậu Huyền My đăng hình ảnh cô hòa vào dòng người ăn mừng chiến thắng trên các con phố của Hà Nội. Hoa hậu H'Hen Niê đã ôm những người thân trong gia đình, nhảy múa ăn mừng chiến thắng.  “Bà xã” cựu cầu thủ Công Vinh – ca sĩ Thủy Tiên thì bày tỏ: “Cứ năm số 8 là Việt Nam vào vận vô địch”.

Thời điểm này, niềm hân hoan, vui sướng khi đội tuyển U23 Việt Nam giành chiến thắng ngoạn mục trong trận bán kết để vào chung kết U23 Châu Á sẽ khiến nhiều người dân Việt Nam không ngủ. Mỗi người sẽ có những cách khác nhau để chúc mừng đổi tuyển, mừng chiến thắng và tất cả đều thể hiện niềm tự hào dân tộc.

* Một số hình ảnh trên facebook của "sao Việt" ngay khi U23 Việt Nam giành chiến thắng ở trận bán kết:







(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Sao Việt” bày tỏ hạnh phúc trước chiến thắng của U23 Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.