Theo dõi Báo Hànộimới trên

CGV và BHD mở rạp miễn phí xem chung kết U23 Việt Nam

T. Minh| 26/01/2018 13:42

(HNMO) - Theo thông tin từ hai đơn vị phát hành phim lớn nhất Việt Nam CGV và BHD, hai đơn vị này đã quyết định mở cửa miễn phí toàn bộ các cụm rạp chiếu phục vụ người hâm mộ theo dõi trận chung kết của đội tuyển U23 Việt Nam.


CGV Việt Nam và BHD đã thông báo, lần đầu tiên các fan bóng đá có thể hòa cùng không khí sân cỏ không thể sôi động hơn tại hệ thống rạp của đơn vị này. Cụ thể, vào lúc 15 giờ thứ bảy (27-1), trận chung kết U23 Châu Á 2018 giữa Việt Nam - Uzbekistan sẽ được chiếu trực tiếp trên các màn ảnh rộng. Các rạp chiếu trong hai hệ thống này sẽ mở cửa tự do đón khán giả yêu bóng đá đến xem, chia sẻ cảm xúc, cổ vũ tinh thần các cầu thủ đội U23 Việt Nam.

Tại hệ thống rạp BHD Star cũng sẽ chiếu trực tiếp trận chung kết U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan tại 7 cụm rạp BHD Star tại Hà Nội và TP HCM. Với màn hình lớn, siêu nét và âm thanh vòm chân thực mang đến những trải nghiệm cực chất cho các tín đồ bóng đá những khoảnh khắc “cháy” hết mình cùng các chiến binh U23 Việt Nam. Tất cả khán giả yêu bóng đá sẽ được vào cửa hoàn toàn miễn phí.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
CGV và BHD mở rạp miễn phí xem chung kết U23 Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.