Theo dõi Báo Hànộimới trên

Các nghệ sỹ, người đẹp tự tin U23 Việt Nam sẽ chiến thắng

T. Minh| 27/01/2018 11:39

(HNMO) - Chỉ còn vài giờ nữa sẽ diễn ra trận chung kết U23 Châu Á giữa đội tuyển U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan, các nghệ sĩ, người đẹp, người mẫu cũng không khỏi háo hức và đưa ra những dự đoán cũng như lời chúc cho đội tuyển U23 Việt Nam.


Ca sĩ Tuấn Hưng: 
Chưa bao giờ tôi thấy người Việt Nam lại đổ ra đường nô nức đến vậy, chỉ có bóng đá mới đem lại cảm giác đó mà thôi. Thật tuyệt vời, hôm nay, xung quanh khu vực phố đi bộ Hồ Gươm được lắp rất nhiều màn hình LED để mọi người cùng chung vui cùng đội tuyển.

Trong những ngày qua, tôi cũng là một cổ động viên “quá khích” vì hò hét quá nhiều, nhưng tôi nghĩ mọi người cũng nên tự kiềm chế mình để cổ vũ đội tuyển U23 vừa náo nhiệt, vừa bảo đảm an toàn. Tôi tin đội tuyển U23 sẽ chiến thắng.


NSƯT Đức Khuê: Các cầu thủ của đội tuyển U23 thật tuyệt vời, họ đã cống hiến cho khán giả những trận đấu kịch tính. Họ đúng là các nghệ sỹ trên sân cỏ. Trong bóng đá bất ngờ là điều làm nên sự hấp dẫn của môn thể thao vua này. Việt Nam vào đến chung kết là xứng đáng và Uzbekistan cũng vậy. Tôi dự đoán hai đội sẽ hoà có tỷ số trong 120 phút và sẽ đá luân lưu, cuối cùng chúng ta sẽ giành cúp!

Hôm nay, tôi phải làm việc tại Nhà hát nên sẽ cùng xem với các đồng nghiệp, và tất nhiên sau đó sẽ ăn mừng chiến thắng tại cơ quan. Với các cổ động viên, tôi nghĩ, mỗi người đều có cách thể hiện niềm vui của mình. Theo dõi các cổ động viên ăn mừng chiến thắng của đội tuyển U23 những ngày qua, gương mặt mọi người đều nở nụ cười hạnh phúc, tất cả đều đổ ra đường cổ vũ, ăn mừng nhưng không xảy ra điều gì đáng tiếc. Tôi nghĩ đó cũng thể hiện nét đẹp văn hoá thanh lịch của người Thủ đô.


Nghệ sĩ Anh Tuấn: Là một “fan” của U23 Việt Nam tôi luôn mong muốn Việt Nam sẽ vô địch, đấy là trái tim tôi muốn vậy. Nhưng lý trí của tôi cho tôi biết đây là một trận đấu lành ít dữ nhiều. Các cầu thủ của đội tuyển U23 chơi rất kiên cường, tuy nhiên trong những ngày qua, áp lực về thời tiết như trời lạnh, bão tuyết làm cho các em cũng bị ảnh hưởng không nhỏ. Tất nhiên, ai cũng mong chiến thắng, nhưng cho dù trận chung kết diễn ra với tỉ số thế nào thì tôi cũng vẫn ăn mừng, ủng hộ đội tuyển U23 Việt Nam và ban huấn luyện.

Tuyển U23 đã tạo nên niềm vui cho tất cả người dân Việt Nam, nhưng theo tôi, các cổ động viên hãy giữ cho niềm vui được trọn vẹn, không nên vượt quá giới hạn, say xỉn, đua xe, tránh những chuyện đáng tiếc xảy ra.


Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H’hen Niê: Tôi dự đoán tỉ số trận đấu là 1-0 nghiêng về Việt Nam. H’hen Niê chúc tất cả tuyển thủ thật bình tĩnh và có nhiều sức khỏe. Trái tim của Hen luôn hướng về các cầu thủ Việt Nam và cổ vũ hết mình cho tất cả các bạn.


Quán quân VNTM 2015 Hương Ly: Tôi dự đoán tỉ số sẽ là 3-2 nghiêng về đội Việt Nam. Ly không mong chờ gì hơn là các tuyển thủ tiếp tục giữ vững phong độ như những gì các anh đã thể hiện xuất sắc ở các trận vừa qua. Chúc U23 Việt Nam có thật nhiều sức khỏe và bình tĩnh để “chiến đấu” nha.


Người mẫu Dương Mạc Anh Quân: Tôi dự đoán tỉ số trận đấu là 2-1 và U23 Việt Nam sẽ thắng. U23 đã, đang và sẽ là niềm tự hào của toàn thể người Việt Nam, đặc biệt là các fan bóng đá. Chúc các em vẫn giữ phong độ và bứt phá mọi giới hạn nhé!


Á quân VNTM 2016 Huy Quang:
Tôi tin Việt Nam sẽ thắng tại vòng penalty. Tuy U23 Uzbekistan là một đối thủ mạnh cả về địa lý lẫn kinh nghiệm nhưng với những gì U23 đã thể hiện trong những trận đấu vừa qua, tôi tin U23 Việt Nam sẽ giữ được tỉ số cân bằng với U23 Uzbekistan trong 2 hiệp đấu chính và 2 hiệp phụ để giành chiến thắng trong loạt đá luân lưu... Kịch bản chiến thắng lại được tiếp diễn.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Các nghệ sỹ, người đẹp tự tin U23 Việt Nam sẽ chiến thắng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.