Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phan Thị Mơ dự thi Hoa hậu Đại sứ du lịch thế giới 2018

Hoàng Lân| 25/05/2018 14:02

(HNMO) - Người đẹp Phan Thị Mơ đã được lựa chọn là đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi World Miss Tourism Ambassador - Hoa hậu Đại sứ du lịch thế giới 2018 tại Thái Lan.


Tại buổi công bố đại diện Việt Nam dự thi, Phan Thị Mơ được bà Pawina Bamrungrot - Tổng giám đốc Công ty Miss Aura International Thailand, Phó Chủ tịch Cuộc thi Hoa hậu Đại sứ du lịch thế giới và ông Nguyễn Chiến Hữu - Giám đốc ERM Việt Nam trao vương miện, băng đeo và hoa.


Người đẹp Phan Thị Mơ cho biết, cô sẽ nỗ lực hết sức để thực hiện trọng trách này.

Phan Thị Mơ là gương mặt quen thuộc với công chúng Việt Nam vì cô từng tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp trong nước và quốc tế, đồng thời tham gia vào hoạt động điện ảnh, diễn xuất.

Trước khi đến với cuộc thi Hoa hậu Đại sứ du lịch thế giới 2018, Phan Thị Mơ từng ghi danh trên các bảng vàng sắc đẹp trong nước và quốc tế như: Top 5 Hoa hậu Thế giới người Việt năm 2010, Top 10 Hoa hậu Châu Á tại Mỹ năm 2011, trở thành đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Trái đất năm 2011, Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012.

Hoa hậu Đại sứ du lịch thế giới là cuộc thi nhan sắc dành cho các cô gái có độ tuổi từ 18-28, có niềm đam mê du lịch và mong muốn trở thành Đại sứ du lịch và từ đó đảm nhiệm sứ mệnh truyền tải thông điệp "Du lịch thân thiện, tích cực và hiện đại" tới công chúng.

Cuộc thi năm nay dự kiến có hơn 60 quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự, chung kết được diễn ra tại Thái Lan, một số hoạt động bên lề cuộc thi dự kiến được tổ chức tại Việt Nam. Hiện tại, ban tổ chức đang trong quá trình làm thủ tục xin cấp phép cho những hoạt động này tại Việt Nam.

Người đẹp Phan Thị Mơ từng giành nhiều thành tích trong các cuộc thi sắc đẹp trong nước và quốc tế.


Dự kiến, cuộc thi sẽ bắt đầu từ ngày 24-7 tới tại Thái Lan. Cuộc thi cũng sẽ trải qua một vài vòng thi phụ tại Việt Nam trước khi tiến đến đêm chung kết vào ngày 8-8 tại Thái Lan. Theo ban tổ chức, cuộc thi Hoa hậu Đại sứ du lịch thế giới 2018 sẽ có một định dạng mới với kịch bản hấp dẫn hơn, kịch tính hơn.

Năm 2017, cuộc thi quy tụ 50 người đẹp đến từ 50 quốc gia và vùng lãnh thổ. Vòng chung kết cuộc thi được tổ chức tại Thủ đô Manila (Philippines) với chiến thắng thuộc về Hoa hậu người Nga - Aibedullina Taliya. Đại diện Việt Nam là Liên Phương giành ngôi Á hậu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phan Thị Mơ dự thi Hoa hậu Đại sứ du lịch thế giới 2018

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.