Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chùm hài kịch mới “Tìm duyên” của Nhà hát Tuổi trẻ

Hoàng Lân| 14/06/2018 11:20

(HNMO) – Nhà hát Tuổi trẻ Việt Nam giới thiệu chùm hài kịch mới “Tìm duyên” với buổi diễn đầu tiên diễn ra vào 20h00 ngày 16-6.



Hình ảnh trong vở diễn.


Hài kịch “Tìm duyên” của tác giả Đinh Tiến Dũng, đạo diễn NSƯT Chí Trung gồm 4 kịch ngắn: “Tình yêu thời đa cấp”, “Tơ trời mong manh”, “Mày là bố tao” và “Phòng tìm duyên”. Đây là những câu chuyện kể về tình yêu đôi lứa với những tình huống dở khóc dở cười.

Tác giả Đinh Tiến Dũng cũng là người có nhiều tác phẩm thành công được Nhà hát Tuổi Trẻ dàn dựng như: “Nụ cười chiến sĩ”, "Nước mắt đàn ông"... 

Là tác giả kịch bản “Tìm duyên”, lần này Đinh Tiến Dũng đưa tới công chúng một vấn đề luôn được chú ý: đó là tình yêu. Nhiều câu chuyện về tình yêu được tác giả xây dựng ở góc nhìn hài hước nhưng không kém phần nhân văn.

Đảm nhiệm vai trò đạo diễn của chùm hài kịch là NSƯT Chí Trung – quyền Giám đốc Nhà hát Tuổi trẻ. Dù bận rộn với vai trò quản lý nhưng NSƯT Chí Trung vẫn dành khá nhiều tâm huyết để dàn dựng chùm hài kịch – vốn là sở trường của anh. Ngoài hài kịch, anh cũng là một trong những đạo diễn thành công với các vở kịch chính luận như "Ai là thủ phạm", "Lời nói dối cuối cùng", "Ao làng”…

Với sự kết hợp của bộ đôi Đinh Tiến Dũng và Chí Trung, chùm hài kịch “Tìm duyên” hứa hẹn mang đến sản phẩm giải trí thú vị cho khán giả trong dịp hè.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Chùm hài kịch mới “Tìm duyên” của Nhà hát Tuổi trẻ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.