Theo dõi Báo Hànộimới trên

“Đêm Việt Nam 7” kể chuyện của mùa đông Hà Nội

Hoàng Lân| 21/10/2018 12:14

(HNMO) – Sáng 21-10, Ban tổ chức chương trình âm nhạc “Đêm Việt Nam 7 - Chuyện của mùa đông” chính thức giới thiệu các hạng mục chương trình sẽ diễn ra vào ngày 22-12 tại Trung tâm Hội nghị quốc gia, Hà Nội.

Các nghệ sĩ tham gia chương trình “Đêm Việt Nam 7”.


Chương trình “Đêm Việt Nam” là chuỗi chương trình âm nhạc do Công ty Cổ phần truyền thông VietArt tổ chức định kỳ hàng năm, tạo “món ăn” tinh thần quen thuộc của khán giả vào dịp Giáng sinh.

Năm nay, Đêm Việt Nam 7 có tựa đề “Chuyện của mùa đông”, với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ như: Hồng Nhung ,Trọng Tấn, Tùng Dương, Thu Minh, Quang Dũng, Tuấn Ngọc, Thu Phương, Ngọc Anh (3A), nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn, nghệ sĩ violon Anh Tú…

Bà Đoàn Thuý Phương, Tổng đạo diễn chương trình cho biết, đêm nhạc sẽ có những bài hát về mùa đông, về Hà Nội, đất nước, mang những câu chuyện về tình yêu và về những suy tư của những người con luôn hướng về quê hương.

Nhạc sĩ Anh Quân, Giám đốc âm nhạc của chương trình chia sẻ, mùa đông luôn là cảm hứng tuyệt với của âm nhạc, bằng chứng là có nhiều ca khúc hay về mùa đông làm đắm say người nghe nhạc. Nhiều ca khúc trong chương trình sẽ được làm mới, trong đó có những ca khúc hát mộc trên nền nhạc guitar, piano, mang đến cảm xúc ấm áp cho người nghe.

Bên cạnh đó, chương trình sẽ có nhiều sự kết hợp lần đầu tiên trên sân khấu giữa những nghệ sĩ trong nước và các nghệ sĩ đang hoạt động nghệ thuật ở nước ngoài.

Dẫn dắt đêm nhạc là NSƯT Xuân Bắc và Đinh Tiến Dũng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Đêm Việt Nam 7” kể chuyện của mùa đông Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.