Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thêm một liveshow về “Mùa thu vàng” Hà Nội

Hoàng Lân| 28/10/2018 16:44

(HNMO) - Ngày 28-10, Ban tổ chức đêm nhạc “Mùa thu vàng” giới thiệu những nghệ sĩ lần đầu tiên tham gia chương trình, dự kiến diễn ra vào tối 17-11.


Đây là năm đầu tiên đêm nhạc “Mùa thu vàng” do Công ty Thăng Long tổ chức, sẽ diễn ra với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ ở dòng nhạc thính phòng, dân gian và nhạc nhẹ, như: Trọng Tấn, Thành Lê, Lê Anh Dũng, Quang Hà, Hương Tràm, Bùi Anh Tuấn… Ban tổ chức chương trình hy vọng, sự góp mặt của nhiều giọng hát ở những dòng nhạc khác nhau sẽ mang tới một nội dung chương trình hấp dẫn, mới mẻ so với những đêm nhạc diễn ra cùng thời điểm tại Hà Nội.

Trong đêm nhạc “Mùa thu vàng” sẽ có nhiều bài hát về mùa thu, Hà Nội và về tình yêu, sẽ được thể hiện với sự hoà âm, phối khí mới mẻ, lãng mạn. Ban tổ chức cho biết, điểm nhấn của đêm nhạc là màn kết hợp mới lạ của các nghệ sĩ. Bên cạnh sự kết hợp quen thuộc của Thành Lê - Lê Anh Dũng, Hương Tràm - Bùi Tuấn Anh, đêm nhạc sẽ có những màn kết hợp lần đầu tiên của Trọng Tấn - Quang Hà, tứ ca nam Trọng Tấn - Lê Anh Dũng - Quang Hà - Bùi Anh Tuấn...

Giám đốc âm nhạc của chương trình, Nguyễn Tuấn Nam chia sẻ, Hà Nội đang vào độ cuối thu, đầu đông, thời khắc luôn mang đến những cảm giác xao xuyến trong lòng mỗi người. Đây cũng là thời điểm nhiều đêm nhạc trữ tình về mùa thu Hà Nội được tổ chức. Chương trình “Mùa thu vàng” hy vọng sẽ góp thêm một màu sắc âm nhạc mới về mùa thu với không gian biểu diễn tinh tế, nhẹ nhàng nhưng vẫn bảo đảm sự bay bổng, lãng mạn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thêm một liveshow về “Mùa thu vàng” Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.