Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nguyễn Phương Khánh tiếp tục giành HCV trang phục dạ hội tại Miss Earth 2018

Hoàng Lân| 29/10/2018 13:43

(HNMO) - Đại diện Việt Nam Nguyễn Phương Khánh đã xuất sắc tiếp tục giành HCV trong phần thi trang phục dạ hội của cuộc thi Hoa hậu Trái đất (Miss Earth) 2018 diễn ra tại Philippines.

Người đẹp Việt và đại diện các quốc gia khác nhận giải trong phần thi Trang phục dạ hội.


Ở phần thi trang phục dạ hội của Miss Earth 2018, hơn 90 đại diện các quốc gia và vùng lãnh thổ được chia thành 2 nhóm để trình diễn.

Trong phần thi này, Nguyễn Phương Khánh đã diện dạ hội do nhà thiết kế Linh San thực hiện. Bộ trang phục có gam vàng nổi bật với thiết kế đơn giản nhưng lại tôn lên vẻ đẹp hình thể của người đẹp.

NTK Linh San cho biết, thiết kế này nhìn qua thì nghĩ là đơn giản nhưng chị đã tạo nên những đường xếp ly gấp khúc tinh tế và cắt xẻ táo bạo để tôn vinh tuyệt đối những đường cong trên cơ thể, những viên đá quý được đính kết tinh xảo trên trang phục giúp hình ảnh Phương Khánh lộng lẫy, lấp lánh hơn.

Phương Khánh trong trang phục dạ hội màu vàng.


Tại phần thi này, cùng với HCV dạ hội, Nguyễn Phương Khánh cũng xuất sắc giành 3 giải phụ của nhà tài trợ.

Chia sẻ về Việt Nam, Phương Khánh cho biết khi nghe tên “Việt Nam” được 4 lần xướng tên lên bục nhận giải, cô đã vô cùng xúc động. Trong lúc lên nhận giải, người đẹp Việt cũng gặp sự cố nhỏ, bị đập đầu vào cửa, gây rách trán. Dù vậy, Phương Khánh cho biết, tai nạn nhỏ này không ảnh hưởng đến tâm lý của cô trong những phần thi sau.

Đại diện Việt Nam chuẩn bị cho phần thi Tài năng.


Trước đó, Nguyễn Phương Khánh đã giành HCV trong phần thi Trang phục dân tộc. Tuy nhiên, ở phần thi Tài năng, đại diện Việt Nam đã không có thành tích tốt. Cô cũng không lọt vào top bình chọn nhiều nhất qua mạng.

Hôm nay (29-10), Phương Khánh sẽ bước vào phần thi hình thể, chuẩn bị cho chặng đua nước rút đến đêm chung kết vào ngày 3-11 tới đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nguyễn Phương Khánh tiếp tục giành HCV trang phục dạ hội tại Miss Earth 2018

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.