Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ra mắt phim truyền hình phiên bản Việt “Mẹ ơi bố đâu rồi?”

T. Minh| 29/10/2018 18:46

(HNMO)- Chiều 29-10, tại Hà Nội, Trung tâm sản xuất phim truyền hình Việt Nam (VFC) đã tổ chức buổi ra mắt bộ phim “Mẹ ơi, bố đâu rồi?”, dài 42 tập, do Bùi Tiến Huy làm đạo diễn.

 đạo diễn. Phim là phiên bản remake truyền hình tâm lý, hài hước từ bộ phim “Last man standing” của Mỹ, hy vọng sẽ mang lại những phút giây thư giãn và sảng khoái cho khán giả truyền hình. 


Phim mô tả những câu chuyện cuộc sống hằng ngày, những xung đột trong gia đình giữa vợ với chồng, cha mẹ và những đứa con ở độ tuổi mới lớn, mâu thuẫn do những khác biệt về suy nghĩ và khoảng cách thế hệ... tất cả sẽ được thể hiện sinh động, hài hước và mới mẻ trong “Mẹ ơi, bố đâu rồi?”.

“Mẹ ơi, bố đâu rồi?” xoay quanh câu chuyện gia đình ông Mạnh, một người đàn ông mạnh mẽ, bảo thủ, thích những gì truyền thống nhưng thường xuyên phải đối mặt với lối sống hiện đại của vợ và 3 cô con gái. Là trưởng phòng Marketting ở công ty, ông Mạnh được mọi người nể trọng, ngưỡng mộ. Tuy nhiên khi về nhà, ông Mạnh lại lép vế trước vợ - bà Vân và đau đầu giải quyết những vấn đề liên quan đến 3 cô con gái Mai, Ly và Dương.

42 tập phim, mỗi tập là một câu chuyện độc lập, khai thác những khía cạnh khác nhau của cuộc sống gia đình. Đó có thể là mâu thuẫn vợ chồng trong quan điểm dạy con, giữa ông bà và con gái trong cách nuôi dạy cháu hay vấn đề lớn hơn khi cô con gái cả - niềm hy vọng lớn nhất của gia đình mang bầu, bỏ học và trở thành bà mẹ đơn thân… Điểm thú vị của bộ phim “Mẹ ơi, bố đâu rồi” là ở cách xử lý những vấn đề, mâu thuẫn giữa các thành viên trong gia đình. Cha mẹ không phải là người áp đặt suy nghĩ mà trở thành những người bạn của các con.


Một điều đặc biệt của “Mẹ ơi, bố đâu rồi?” là cách thể hiện mới mẻ. Lần đầu tiên, một bộ phim truyền hình Việt Nam làm ở thể loại Dramedy - kết hợp giữa những yếu tố tâm lý, kịch tính và hài hước nhưng mang thông điệp ý nghĩa bởi cách ứng xử nhân văn giữa những người thân trong gia đình.

Dàn diễn viên của “Mẹ ơi, bố đâu rồi?” cũng sẽ mang lại cho khán giả những cảm giác mới lạ cho dù đó đều là những gương mặt thân quen. NSND Lê Khanh (vai bà Vân) trở lại màn ảnh nhỏ sau 10 năm vắng bóng. Chị thừa nhận chính kịch bản hấp dẫn, ý nghĩa là yếu tố quyết định để quay lại với phim truyền hình. Nghệ sĩ Hoàng Sơn (vai ông Mạnh) cũng quyết định bay ra Hà Nội tham gia bộ phim, gác lại nhiều công việc, lời mời tại TP Hồ Chí Minh. Nghệ sĩ Hoàng Sơn cho biết, vai ông Mạnh là vai diễn anh bỏ nhiều tâm huyết và tin tưởng bộ phim sẽ gây ấn tượng với đông đảo khán giả.

3 diễn viên trong vai 3 cô con gái cũng là những cái tên được kỳ vọng mang lại nhiều điều thú vị. Vào vai Mai, con gái cả, bà mẹ đơn thân, Diễm Hằng tiếp tục thể hiện được ưu thế diễn xuất tự nhiên, chân thật và đầy sức hút. Trong khi đó, Lê Na - cô con gái thứ 2 trong nhà được giao cho Quỳnh Kool. Khán giả sẽ thấy khả năng diễn xuất đa dạng của cô và không còn nhìn thấy bóng dáng của Đào trong “Quỳnh búp bê”. NSƯT Quang Thắng (vai ông Đại), mặc dù không xuất hiện nhiều, mỗi lần góp mặt sẽ khiến khán giả nhớ mãi.

“Mẹ ơi, bố đâu rồi?” sẽ lên sóng VTV3, Đài Truyền hình Việt Nam, từ ngày 5-11.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt phim truyền hình phiên bản Việt “Mẹ ơi bố đâu rồi?”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.