Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ca sĩ của Giọng hát hay Hà Nội phát hành album trữ tình

Hoàng Lân| 01/11/2018 20:17

(HNMO) - Chiều 1-11, ca sĩ Thanh Cường - người vừa đoạt giải Tư cuộc thi Giọng hát hay Hà Nội 2018 chính thức phát hành album vol 2 trong sự nghiệp.


Ca sĩ Thanh Cường trong buổi giới thiệu album mới.


Album được lấy tên “Cho một cuộc tình lỡ” với tâm sự của chàng ca sĩ về những hoài niệm mà mình đã trải qua, ở đó có những lưu luyến tình cảm và cả những suy tư của chàng trai 27 tuổi về cuộc sống.

Bước ra từ cuộc thi Giọng hát hay Hà Nội 2018 với giải thưởng khá khiêm tốn, ở vị trí thứ tư, Thanh Cường vẫn cảm thấy rất vui và hạnh phúc với thành tích này. Ngay sau cuộc thi, Thanh Cường đã phát hành MV “Tuyết rơi mùa hè” và bây giờ là album “Cho một cuộc tình lỡ”.

Album với 9 ca khúc đều đã rất quen thuộc, chủ yếu là những bản nhạc xưa trữ tình lãng mạn như: “Mùa thu cho em” (Ngô Thụy Miên), “Đường xưa”, “Em đã thấy mùa xuân chưa” (Quốc Dũng), “Cuộc tình đã mất” (Xuân Vinh), “Say” (Lam Phương)…

Album được làm khá công phu, bắt đầu từ tháng 9-2017 với phần thu âm được làm mới, mang phong cách của người trẻ. Sản phẩm âm nhạc mới này cũng đánh dấu sự hợp tác giữa Thanh Cường với nhà lý luận âm nhạc Nguyễn Quang Long. Sự kết hợp này hứa hẹn mang đến cho Thanh Cường định hướng âm nhạc có tính chuyên môn hơn.

Thanh Cường sinh năm 1992 tại Hải Dương, hiện là ca sĩ thuộc Nhà hát ca múa nhạc Việt Nam và là sinh viên thanh nhạc năm thứ 3 hệ đại học tại Trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội.

Trước album “Cho một cuộc tình lỡ”, năm 2016, Thanh Cường đã phát hành album “Bài ca doanh nhân”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ca sĩ của Giọng hát hay Hà Nội phát hành album trữ tình

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.