Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chung kết Hoa hậu Trái đất 2018: Việt Nam có cơ hội toả sáng!

Hoàng Lân| 02/11/2018 17:14

(HNMO) – Ngày 2-11, đơn vị đưa Nguyễn Phương Khánh dự thi Hoa hậu Trái đất (Miss Earth) 2018 công bố trang phục dạ hội mà đại diện Việt Nam sẽ mặc trong đêm chung kết diễn ra vào tối 3-11 tại Philippines.

Đại diện Việt Nam được đánh giá là một trong những ứng cử viên sáng giá của Miss Earth 2018.


Sau hình ảnh của bộ trang phục dân tộc mang tên “Nữ thần mặt trời” đã đoạt Huy chương vàng, NTK Linh San tiếp tục ý tưởng này để thiết kế trang phục dạ hội cho Phương Khánh mặc đêm chung kết với tên gọi “life of the sun” (nguồn sống của Mặt trời).

Lấy ý tưởng từ Mặt trời, thiết kế màu vàng rực rỡ kết hợp với những đường nét đính kết tinh tế tạo thành những tia sáng chạy dọc theo dáng váy. NTK Linh San cho biết, chị và những người thợ đã thực hiện việc may và đính kết các chi tiết trên chiếc váy trong vòng 20 ngày.

Bộ trang phục dạ hội Phương Khánh sẽ mặc trong đêm chung kết.


Đêm chung kết Miss Earth 2018 sẽ diễn ra vào 20h00 tối 3-11 theo giờ địa phương tức 19h00 ngày 3-11 theo giờ Việt Nam. Chung kết được phát trực tiếp trên page của cuộc thi, kênh Youtube và kênh truyền hình Fox Life.

Nguyễn Phương Khánh trong một hoạt động bên lề.


Hiện Phương Khánh của Việt Nam đang là gương mặt được đánh giá cao tại cuộc thi. Cô đã giành HCV ở phần thi Trang phục dân tộc và Trang phục dạ hội. Đây là những lợi thế để người đẹp Việt Nam có thể mang về thành tích cao hơn ở đêm chung kết.

Hoa hậu Trái đất là một trong 5 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới. Hiện nay, thành tích tốt nhất cùa Việt Nam ở đấu trường nhan sắc này là vị trí Top 8 của Nguyễn Thị Lệ Nam Em vào năm 2016.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chung kết Hoa hậu Trái đất 2018: Việt Nam có cơ hội toả sáng!

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.