Theo dõi Báo Hànộimới trên

Loạt mỹ nhân danh tiếng toả sáng như thế nào trên màn ảnh năm 2018?

Theo Zing| 03/12/2018 11:00

Năm 2018 chứng kiến loạt mỹ nhân danh tiếng của Hollywood khẳng định mình trong những vai diễn mới.

Năm 2018 chứng kiến loạt mỹ nhân danh tiếng của Hollywood khẳng định mình trong những vai diễn mới.

Natalie Portman: "Thiên nga đen" Natalie Portman thường xuyên đứng thứ hạng cao trong các bảng xếp hạng sắc đẹp. Nhan sắc cũng chính là một trong những yếu tố chủ chốt bên cạnh diễn xuất đem lại thành công cho nữ diễn viên 37 tuổi. Năm 2018, Natalie tham gia Vùng huỷ diệt, một bộ phim viễn tưởng mang nhiều lớp nghĩa sâu sắc. Tuy nhiên, bộ phim không có được doanh thu như kỳ vọng.


Jennifer Lawrence:
Jennifer Lawrence được đánh giá là gương mặt đại diện của thế hệ nữ diễn viên mới ở Hollywood. Năm nay, cô tham gia vào Red Sparrow. Phim dựa trên tiểu thuyết cùng tên của cựu điệp viên CIA Jason Matthews. Trong phim, Jennifer Lawrence có nhiều phân cảnh nóng, thiêu đốt mắt khán giả. Nhưng Red Sparrow cũng không thể có được thành công như mong đợi.


Dakota Johnson: Dù khẳng định không hối hận và biết ơn danh tiếng mà loạt phim 50 Sắc thái mang lại, Dakota Johnson vẫn thừa nhận cô bị nhiều người dò xét, đánh giá. Sau khi phần cuối 50 Sắc thái tự do ra mắt đầu năm nay, Dakota Johnson từng bày tỏ không muốn nhận thêm những vai diễn tương tự. Trong năm 2018, nữ diễn viên 29 tuổi tham gia dự án kinh dị Đêm kinh hoàng tại El Royale và Suspiria. Vai diễn của cô trong Suspiria được đánh giá cao, phá tan những chê bai từ 50 Sắc thái. Dakota Johnson từng lọt vào top 10 mỹ nhân đẹp nhất thế giới năm 2017 theo trang The Wonder List.


Emily Blunt: Xuất thân từ gia đình có dòng dõi quý tộc, nét xinh đẹp của Emily Blunt càng thêm phần thanh nhã, nhẹ nhàng. Tham gia diễn xuất từ năm 2002, 4 năm sau đó Emily mới thực sự bật lên nhờ vai Emily Charlton, nàng trợ lý chảnh chọe của bà chủ Miranda trong The devil wears Prada. Năm nay là một trong những năm thành công của Emily khi cô tham gia hai dự án A Quite Place và Mary Poppins Returns. Trong khi A Quite Place trở thành cơn bão, thu về kết quả phòng vé đáng mơ ước với một phim kinh dị có kinh phí thấp, Mary Poppins Returns là một trong những bộ phim khép lại năm 2018.


Scarlett Johannson: Nữ diễn viên 34 tuổi thường xuyên góp mặt trong những bảng xếp hạng sắc đẹp. Năm 2018, Scarlett tiếp tục đảm nhận vai diễn Black Widow của Marvel. Được biết, trong mỗi phần phim, nữ diễn viên đều được thay đổi tạo hình, đặc biệt là kiểu tóc nhằm đem lại sự mới mẻ cho khán giả. Nhan sắc cùng diễn xuất của Scarlett trở thành điểm nhấn cho mỗi phim của Marvel, góp phần thu hút lượng lớn người hâm mộ.


Elizabeth Olsen: Dù xuất hiện sau Scarlett Johannson trong loạt phim Vũ trụ Điện ảnh Marvel, Elizabeth Olsen nhanh chóng được khán giả yêu mến nhờ nhan sắc và ngoại hình nóng bỏng. Avengers: Age of Ultron (2015) là cột mốc lớn trong sự nghiệp của nữ diễn viên 29 tuổi. Trong phim, cô đảm nhận vai Scarlet Witch. Năm 2018, Elizabeth quay trở lại màn ảnh với bom tấn Avengers: Infinity War.


Bryce Dallas Howard:
Mỹ nhân Thế giới khủng long là con gái của đạo diễn Ron Howard, người từng giành giải Oscar với tác phẩm A Beautiful Mind. Ở độ tuổi 37, nữ diễn viên vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, năng động. Tham gia diễn xuất hơn 20 năm với nhiều vai diễn ấn tượng, song, Jurassic World mới là cột mốc lớn trong sự nghiệp của cô. Năm 2018, Bryce xuất hiện trên màn ảnh rộng trong Jurassic World: Fallen Kingdom.


Emilia Clarke: Solo: A Star Wars Story trở nên thu hút hơn khi có sự xuất hiện của Emilia Clarke. Trước đó, mỹ nhân nước Anh sở hữu lượng lớn fan hâm mộ nhờ tạo hình Mẹ Rồng thoát tục trong loạt phim Game of Thrones. Nhan sắc Emilia Clarke mang nét cổ điển, sắc sảo với đôi môi dày quyến rũ. Cô từng được tạp chí phái mạnh Esquire bình chọn là Người phụ nữ quyến rũ nhất năm 2015.


Blake Lively: Việc thường xuyên được đảm nhận những nhân vật có tạo hình xinh đẹp là lời khẳng định cho nhan sắc bà xã Ryan Reynold. Tên tuổi Blake Lively đến gần hơn với người hâm mộ khi cô tham gia series Gossip Girl trong suốt 5 năm (2007 - 2012). Trên màn ảnh rộng 2018, nữ diễn viên 31 tuổi xuất hiện trong A Simple Favor với tạo hình một quý cô giàu có, xinh đẹp và bí ẩn. Trước đó, nhan sắc của Blake Lively từng đốn tim khán giả khi cô diễn xuất trong Sắc đẹp vĩnh cửu (2015).


Mackenzie Foy: Năm 2018 chứng kiến sự chuyển mình của Mackenzie Foy qua bộ phim Nutcracker and the four realms. Nhan sắc của nữ diễn viên trẻ tuổi từ lâu đã được công nhận khi cô góp mặt trong phần cuối loạt phim Chạng Vạng. Khi đó, Mackenzie hoá thân Renesmee, con gái của Bella và Edward. Với lợi thế xinh đẹp, nữ diễn viên 18 tuổi còn phát triển sự nghiệp mẫu ảnh.


Amber Heard: Từng bị gắn mác "mỹ nữ đào mỏ" sau lùm xùm với chồng cũ Johnny Depp, Amber Heard sẽ tái ngộ khán giả trong bom tấn Aquaman tới đây. Nhắc tới Amber Heard, khán giả ấn tượng bởi thân hình nóng bỏng và khuôn mặt đẹp sắc sảo. Cô từng được tạp chí Maxim xếp hạng 13 trong số 100 phụ nữ đẹp nhất năm 2010.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Loạt mỹ nhân danh tiếng toả sáng như thế nào trên màn ảnh năm 2018?

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.