Theo dõi Báo Hànộimới trên

Dàn nghệ sĩ hài tham gia “Gặp nhau cuối năm - Xuân phát tài 9”

Hoàng Lân| 03/12/2018 18:10

(HNMO) - Chiều 3-12, rất nhiều nghệ sĩ hài đã góp mặt trong buổi giới thiệu chương trình “Gặp nhau cuối năm - Xuân phát tài 9”, dự kiến diễn ra vào ngày 28-12-2018.

Các nghệ sĩ tham gia buổi giới thiệu “Gặp nhau cuối năm - Xuân phát tài 9”.


“Gặp nhau cuối năm - Xuân phát tài” là series chương trình do Công ty Hoa Dương Entertaiment tổ chức vào dịp cuối năm để tạo nên sản phẩm hài đón năm mới. Năm nay, chương trình đã bước sang năm thứ 9.

Ban tổ chức cho biết, chương trình năm nay sẽ chú trọng nhiều hơn đến phần kịch nghệ. Các tiểu phẩm sẽ được viết riêng cho từng nhóm nghệ sĩ để tạo nên những tiểu phẩm độc đáo, mới lạ cho khán giả…

“Xuân phát tài 9” sẽ có sự tham gia của những gương mặt nghệ sĩ hài quen thuộc như: Xuân Hinh, Hồng Vân, Hoài Linh, Thanh Thanh Hiền, Tự Long, Xuân Bắc, Quang Thắng, Trường Giang, Trung Ruồi, Hứa Minh Đạt…

Tại buổi giới thiệu chương trình, nghệ sĩ hài Xuân Hinh cho biết, hiện nay các tiết mục do nhà biên kịch Đinh Tiến Dũng viết vẫn đang được giữ bí mật. Nội dung chủ yếu các tiết mục vẫn xoay quanh những đề tài xã hội “nóng” mà dư luận quan tâm, như thực phẩm bẩn, mối quan hệ gia đình… “Vì đây là sản phẩm nghệ thuật diễn ra vào dịp Tết đến xuân về nên các tiết mục dù có lúc sẽ khiến khán giả rơi nước mắt nhưng về cơ bản sẽ là những tiết mục mang đến tiếng cười ý nghĩa cho khán giả”, nghệ sĩ Xuân Hinh cho biết.

Ngoài các tiểu phẩm, chương trình còn có các tiết mục âm nhạc với sự góp mặt của các ca sĩ: Mỹ Tâm, Cẩm Ly, Quang Lê, Lưu Bích, Nguyễn Hưng... Ngoài phần đơn ca, các nghệ sĩ sẽ có những tiết mục kết hợp song ca.

Đảm nhiệm dẫn chương trình là nhà báo Lại Văn Sâm và hoa hậu Jennifer Phạm.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Dàn nghệ sĩ hài tham gia “Gặp nhau cuối năm - Xuân phát tài 9”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.