Theo dõi Báo Hànộimới trên

Năm đối tượng trẻ mầm non được hỗ trợ ăn trưa

Thống Nhất| 13/03/2013 07:04

(HNM) - Bộ GD-ĐT, Bộ Tài chính và Bộ Nội vụ vừa ban hành Thông tư liên tịch hướng dẫn thực hiện chi hỗ trợ ăn trưa cho trẻ mẫu giáo theo quy định tại Quyết định số 60/2011/QĐ-TTg.



Năm đối tượng trẻ mầm non được hỗ trợ ăn trưa, gồm: Trẻ 5 tuổi đang học tại các cơ sở giáo dục mầm non theo Quyết định số 239/QĐ-TTg về phổ cập giáo dục mầm non cho trẻ em 5 tuổi giai đoạn 2010-2015; trẻ 3-5 tuổi là người dân tộc ít người; trẻ 3 - 4 tuổi đang học tại các cơ sở giáo dục mầm non có cha mẹ thường trú tại các xã biên giới, núi cao, hải đảo, các xã và thôn bản có điều kiện kinh tế - xã hội đặc biệt khó khăn; trẻ 3 - 4 tuổi có cha mẹ thuộc diện hộ nghèo; trẻ 3 - 4 tuổi đang học tại các cơ sở giáo dục mầm non mồ côi cả cha, mẹ, không nơi nương tựa hoặc bị tàn tật, khuyết tật có khó khăn về kinh tế.

Chính sách hỗ trợ đối với trẻ mầm non quy định tại thông tư này được tính hưởng từ ngày 1-9-2012. Mức hỗ trợ cho từng đối tượng trẻ được hưởng theo quy định đã ban hành. Mỗi trẻ được hưởng chính sách hỗ trợ tối đa trong 3 năm học.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Năm đối tượng trẻ mầm non được hỗ trợ ăn trưa

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.