Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đại hội TDTT Trường Mẫu giáo Liễu Giai: Chắp cánh cho những thiên thần nhỏ

PV| 18/04/2015 11:21

(HNMO) - Hôm nay, 18-4, Trường Mẫu giáo Liễu Giai tưng bừng tổ chức sự kiện Đại hội Thể dục Thể thao, ngày hội về sức khoẻ và thể chất cho các bé trong toàn trường. Đây cũng chính là sự kiện mở đầu trong chuỗi các sự kiện để chào đón 15 năm thành lập trường.

Các hoạt động văn nghệ đặc sắc như: Múa “Trống hội”, Zhumba kids, Múa “Việt Nam ơi”; các trò chơi vận động kết hợp với tiết mục đồng diễn diễn ra thật sôi nổi, hào hứng; các con được sống trong không khí thể thao lành mạnh; là niềm khích lệ các con luôn ngoan khoẻ, học thật giỏi, xứng đáng là thế hệ măng non cho đất nước.



Thành lập từ năm 2001, trải qua 14 năm hình thành và phát triển, hệ thống mầm non Liễu Giai đã thực sự lớn mạnh, trở thành một trong những hệ thống trường mũi nhọn của thủ đô Hà Nội. Đây là địa chỉ uy tín, tin cậy và nhận được sự yêu mến của đông đảo quý phụ huynh không chỉ ở cơ sở vật chất hiện đại và đồng bộ mà còn ở đội ngũ các thầy cô giáo ham học hỏi, trẻ trung, nhiệt tình và yêu trẻ. Tại đây, trẻ được tiếp cận chương trình giáo dục và chăm sóc hoàn hảo. Trẻ được yêu thương và biết yêu thương; được sống vui vẻ, chan hòa trong thế giới tuổi thơ hồn nhiên; được phát huy tối đa năng lực cá nhân, biết chia sẻ, đoàn kết, hợp tác và thích nghi với điều kiện sống. Ngoài việc rèn các bé ngoan, có nề nếp và kỹ năng trong giờ học, bé được tham gia học các môn học thú vị như: Wushu, Tạo hình, Múa, Tiếng Anh, Âm nhạc, Bóng rổ và các môn học khác.

Mở đầu lễ khai mạc Đại hội Thể dục Thể thao là cuộc diễu hành đầy phấn chấn và tự tin của các khối lớp: Mẫu giáo lớn, Mẫu giáo nhỡ, Nhà trẻ… nhằm biểu dương sức mạnh và tinh thần rèn luyện thể thao. Hòa nhịp cùng sự náo nức, tự hào của Đại hội Thể dục Thể thao trường Mẫu giáo Liễu Giai là những tiết mục văn nghệ đặc sắc do cô và trò trong trường biểu diễn. Tiết mục múa “Trống hội” do các cô giáo trường Liễu Giai Ba Đình biểu diễn đã mở đầu cho chương trình thật thu hút, tràn ngập sắc màu rộn ràng và giai điệu truyền thống dân tộc. Từng điệu múa, từng nét mặt thật rạng ngời hân hoan trong niềm háo hức, trầm trồ thán phục của các bé. Tiếp nối là tiết mục “Zhumba Kids” do các bé Liễu Giai Ba Đình thể hiện đã khiến cho bầu không khí thêm sôi nổi, khoẻ khoắn trong nhạc nền được kết hợp đặc sắc. Tiết mục múa “Việt Nam ơi” do cô và trò trường Liễu Giai Cầu Giấy biểu diễn khá uyển chuyển, nhịp nhàng được hoà quyện trong âm thanh vui nhộn. Màn đồng diễn thể dục “Ước mơ thần tiên” của các bé khối A- B-C thực sự gây ấn tượng mạnh, bất ngờ và đầy lý thú tới toàn bộ quý đại biểu, quý phụ huynh và toàn trường. Từng động tác, từng nhịp điệu đều đặn, dẻo dai mà khoẻ khoắn được các em thực hiện thật đẹp mắt và đáng yêu.

Các vận động viên nhí cùng phụ huynh hào hứng với nhiều trò chơi vận động như: Kéo con lăn, Bật nhẩy vào vòng, Chạy zích zắc, Bé tập thể dục, Giành gậy, Cõng con lấy khăn, Hứng bóng, Hai người ba chân… Không khí tranh tài thật vui tươi, gay cấn; các bố và các mẹ ân cần giúp các con tham gia trò chơi tích cực, đúng luật.

Đại hội Thể dục Thể thao được kết thúc trong không khí hân hoan và phấn chấn, với sự tham gia của toàn thể phụ huynh, giáo viên và học sinh Hệ thống mầm non Liễu Giai hát vang và vận động theo bài “Leven Polkka”.

Hội thao chính là ngày hội, một sân chơi cho các bé được vui chơi, giải trí, nâng cao thể lực, sức khoẻ và rèn luyện, trau dồi thêm một số kỹ năng cần thiết: tính nhanh nhẹn, hoạt bát, tự tin; cùng đó khơi dậy năng lượng sống, phát triển tư duy tích cực. Với Trường Mẫu giáo Liễu Giai, mọi hoạt động của trường đều có sự giao lưu, gắn kết chặt chẽ giữa Gia đình – Nhà trường – Xã hội; theo đúng mục tiêu hoạt động giáo dục và chăm sóc trẻ mầm non: Thân thiện – Hiện đại – Thích ứng với xã hội mới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đại hội TDTT Trường Mẫu giáo Liễu Giai: Chắp cánh cho những thiên thần nhỏ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.