Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ngày thi thứ hai: Thêm 12 thí sinh và 2 cán bộ vi phạm kỷ luật

Bảo Hân - Quang Thái| 23/06/2017 19:49

(HNMO) - Trong ngày thứ hai của kỳ thi THPT quốc gia 2017, tại các điểm thi trên toàn quốc đã có thêm 12 thí sinh bị đình chỉ thi và 2 cán bộ vi phạm kỷ luật.

Trong ngày thứ hai của kỳ thi THPT quốc gia 2017, tại các điểm thi trên toàn quốc đã có thêm 12 thí sinh bị đình chỉ thi và 2 cán bộ vi phạm kỷ luật.

Thí sinh kết thúc môn thi Ngoại ngữ chiều 23-6 tại điểm thi Trường THPT Cổ Loa, Hà Nội.


Theo thống kê của Bộ GD-ĐT, tổng số thí sinh dự thi các bài thi Vật lí, Sinh học và Hoá học trong bài thi Khoa học tự nhiên sáng 23-6 đạt trên 99%.

Chiều nay, các thí sinh thi môn Ngoại ngữ tại 2.459 điểm thi trên toàn quốc với 32.863 phòng thi.

Theo đánh giá chung, trên phạm vi toàn quốc, thời tiết tương đối thuận lợi cho việc dự thi của thí sinh. Tại một số địa phương có xảy ra mưa lớn cục bộ nhưng do có sự chuẩn bị từ trước, có phương án dự phòng nên các thí sinh vẫn kịp đến dự thi; công tác tổ chức thi ở tất cả các điểm thi diễn ra an toàn.

Theo ghi nhận của phóng viên HNMO, tại điểm thi Trường THPT Cổ Loa (huyện Đông Anh, Hà Nội) trong chiều nay, nhiều thí sinh đã hoàn thành bài thi khá tốt. Các em có chung nhận xét đề thi không quá khó.

Thí sinh Lê Đức Hạnh (THPT Bắc Thăng Long) cho biết, từ câu 1 đến câu 25 các bạn có lực học trung bình đều có thể làm được, còn khoảng 10 câu khó, tỷ lệ làm đúng là 50/50.

“Em thấy đề thi vừa sức, 30 câu đầu là những câu cơ bản. Những câu sau có sự phân hóa, các bạn học khá môn Ngoại ngữ sẽ làm tốt” - Nguyễn Văn Dũng (THPT Vân Nội) nhận xét.

Sáng mai (24-6), trong buổi thi cuối cùng, các thí sinh sẽ làm bài thi Khoa học xã hội với thời gian là 150 phút, gồm các môn Lịch sử, Địa lý và Giáo dục công dân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngày thi thứ hai: Thêm 12 thí sinh và 2 cán bộ vi phạm kỷ luật

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.