Theo dõi Báo Hànộimới trên

Mải đùa nghịch, học sinh bị ngã từ tầng 2 tại trường

Thống Nhất| 17/10/2017 18:53

(HNMO) - Ngày 17-10, tại Trường THCS Đoàn Thị Điểm (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) xảy ra sự việc một học sinh bị ngã từ tầng 2 xuống đất.

Ông Đặng Quốc Thống, Hiệu trưởng nhà trường cho biết, đây là một nam học sinh lớp 8. Tai nạn xảy ra vào giờ ra chơi. Học sinh này có thể do mải đùa nghịch với các bạn nên đã không may rơi từ tầng 2 xuống đất. Ngay sau khi xảy ra sự việc, nhà trường đã thông báo với gia đình và đưa học sinh đi cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức. Khi sự việc xảy ra, học sinh vẫn ở trong tình trạng tỉnh táo.


Trường học nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Công lý & Xã hội


Trao đổi với phóng viên Báo Hànộimới vào lúc 18h cùng ngày, ông Đặng Quốc Thống cho biết, đại diện Ban giám hiệu Trường THCS Đoàn Thị Điểm đang cùng gia đình chăm sóc học sinh ở bệnh viện. Theo xác nhận ban đầu từ phía bệnh viện, học sinh này bị gãy chân. Do nghi ngờ học sinh có thể bị ảnh hưởng ở phần đầu khi ngã xuống đất, nên phía bệnh viện đang tiếp tục khám và làm các xét nghiệm cần thiết. Hiện nhà trường và gia đình đang tiếp tục trực ở bệnh viện, chờ kết luận của bác sĩ về mức độ thương tích của học sinh để có phương án giải quyết tiếp theo.

Cũng theo ông Đặng Quốc Thống, đây là sự việc rất đáng tiếc đối với nhà trường và không may đối với học sinh. Nhà trường có hệ thống camera để theo dõi, giám sát học sinh, tuy nhiên vào thời điểm tai nạn xảy ra, nhà trường đang triển khai lắp thang máy nên ngắt hệ thống camera. Trường THCS Đoàn Thị Điểm đã báo cáo Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Nam Từ Liêm về sự việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mải đùa nghịch, học sinh bị ngã từ tầng 2 tại trường

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.