Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thủ tướng dự lễ khai giảng tại Trường Đại học Nguyễn Tất Thành

Thanh Tàu| 29/10/2017 15:02

(HNMO) - Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đánh giá cao các kết quả mà Trường đạt được thời gian qua, nhất là thành công về việc xã hội hóa đào tạo nguồn nhân lực...


Thủ tướng đánh trống khai giảng năm học mới của Trường Đại học Nguyễn Tất Thành. Ảnh: VGP/Quang Hiếu

Dự và phát biểu tại buổi lễ, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đánh giá cao các kết quả mà Trường đạt được thời gian qua, trong đó có thành công trong việc xã hội hóa đào tạo nguồn nhân lực. Ngoài ra, Trường Đại học Nguyễn Tất Thành đã đạt chuẩn quốc tế 3 sao của tổ chức QS-Stars, chính thức là thành viên liên kết của Tổ chức AUN-QA, nằm trong số ít trường đại học ngoài công lập đạt chuẩn 3.

Nhấn mạnh chủ trương thúc đẩy đào tạo gắn với nhu cầu xã hội, Thủ tướng đánh giá cao tỷ lệ sinh viên ra trường có việc làm của Trường Đại học Nguyễn Tất Thành (đạt trên 95%). Trường đã nghiên cứu, hợp tác tốt với các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh, dịch vụ. Đây là bước đi đúng đắn để phát triển bền vững khi mà đào tạo phải có việc làm.

Được biết, Trường Đại học Nguyễn Tất Thành đã đầu tư 3 dự án gồm Trung tâm Phát triển công nghệ cao, Trung tâm Đào tạo công nghệ cao và Công viên Thiên niên kỷ tại Khu Công nghệ cao TP Hồ Chí Minh với tổng kinh phí đầu tư hơn 2.000 tỷ đồng.


Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc trồng cây lưu niệm tại Trường Đại học Nguyễn Tất Thành. Ảnh: VGP/Quang Hiếu


* Cùng ngày, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc cũng đến dự lễ kỷ niệm 15 năm thành lập Khu công nghệ cao TP Hồ Chí Minh (2002-2017) và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thủ tướng dự lễ khai giảng tại Trường Đại học Nguyễn Tất Thành

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.