Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam trao học bổng cho 20 sinh viên xuất sắc của Hà Nội

Thuận Thi| 23/01/2018 16:06

(HNMO) - Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam Daniel J.Kritenbrink và Chủ tịch Hiệp hội Thương mại Hoa Kỳ (AmCham) kiêm Tổng Giám đốc Điều hành ACDL Michael Kelly đã cùng các lãnh đạo của AmCham trao tặng 20 suất học bổng cho sinh viên năm cuối xuất sắc nhất đến từ 11 trường đại học Hà Nội.

Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam Daniel J.Kritenbrink và CEO Công ty Dự án Hồ Tràm ông Michael Kelly trao tặng 20 suất học bổng cho sinh viên năm cuối xuất sắc của Hà Nội.


Để trở thành một trong 20 gương mặt nhận được học bổng AmCham, các ứng viên tại Hà Nội phải vượt qua hai vòng tuyển chọn, kéo dài trong vòng 4 tháng. Vòng một bao gồm một video tự giới thiệu được đăng tải lên YouTube, 30 câu hỏi và một bài kiểm tra tiếng Anh, từ đó, Hội đồng Tuyển chọn Học bổng AmCham sẽ chọn ra 60 ứng viên xuất sắc nhất để phỏng vấn trực tiếp.

Chương trình học bổng AmCham Scholars là một phần trong chương trình trách nhiệm xã hội nổi bật của Hiệp hội Thương mại Hoa Kỳ. Khởi động từ năm 2009, đến nay, số lượng sinh viên Việt Nam nhận học bổng AmCham đã lên đến con số 184.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam trao học bổng cho 20 sinh viên xuất sắc của Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.