Theo dõi Báo Hànộimới trên

Yêu cầu các trường học ổn định nền nếp sau kỳ nghỉ Tết

Thống Nhất| 22/02/2018 07:12

(HNM) - Ngày 21-2, hơn 1,8 triệu học sinh các cấp học trên địa bàn TP Hà Nội đã đi học trở lại sau kỳ nghỉ Tết Mậu Tuất năm 2018. Trong kì nghỉ Tết, các trường học đã duy trì lịch trực theo quy định, bảo đảm an toàn tuyệt đối.


Ngay trong ngày làm việc đầu tiên sau kỳ nghỉ Tết, lãnh đạo các phòng giáo dục và đào tạo đã kiểm tra đột xuất công tác dạy học và sinh hoạt tại các nhà trường. Theo ghi nhận, với học sinh từ cấp THCS trở lên, các em dễ dàng bắt nhịp lại với việc sinh hoạt và học tập; với các bé mầm non và tiểu học, các thầy, cô giáo có phần vất vả hơn.

Ông Hoàng Hữu Trung, Chánh Văn phòng Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội cho biết, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội sẽ tổ chức kiểm tra đột xuất công tác dạy học và hoạt động của các trường học trong những ngày đầu năm mới, trong đó đặc biệt chú ý việc chăm sóc bán trú cho học sinh mầm non và tiểu học. Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội yêu cầu các trường học nhanh chóng ổn định nền nếp, đồng thời tổ chức dạy học theo đúng kế hoạch thời gian năm học 2017-2018.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Yêu cầu các trường học ổn định nền nếp sau kỳ nghỉ Tết

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.