Theo dõi Báo Hànộimới trên

TP Hồ Chí Minh tuyển hơn 400 giáo viên và nhân viên cho năm học mới

Theo TTXVN/Tin tức| 01/06/2018 21:58

Sở Giáo dục và đào tạo TP Hồ Chí Minh vừa đưa ra kế hoạch tuyển dụng viên chức công tác ở các đơn vị sự nghiệp. Theo đó, năm học tới, ngành Giáo dục thành phố dự kiến tuyển 365 giáo viên THPT và 62 nhân viên.


Trong năm học 2018 - 2019, ngành Giáo dục TP Hồ Chí Minh dự kiến tuyển sinh 68.690 học sinh cấp THPT, đồng thời thành lập và đưa vào hoạt động 1 trường THPT trên địa bàn quận Thủ Đức. Theo đó, Sở Giáo dục và Đào tạo dự kiến tuyển dụng 365 giáo viên THPT và 62 nhân viên để bổ sung nhu cầu giáo viên, nhân viên đối với các trường THPT, trung tâm giáo dục thường xuyên và các đơn vị trực thuộc chưa được phân cấp tuyển dụng.

Việc tuyển dụng viên chức được thực hiện thông qua hình thức xét tuyển bằng bài phỏng vấn kiến thức chung và phần thực hành giảng dạy, xử lý tình huống bài giảng.


Đối tượng dự tuyển không phân biệt dân tộc, nam nữ, thành phần xã hội, tín ngưỡng tôn giáo được đăng ký dự tuyển viên chức nhưng phải đáp ứng các yêu cầu: Có quốc tịch Việt Nam và cư trú tại Việt Nam; từ đủ 18 tuổi trở lên và trong độ tuổi lao động theo quy định; có đơn đăng ký dự tuyển; có lý lịch rõ ràng; có văn bằng, kết quả học tập theo yêu cầu của vị trí dự tuyển, được cơ quan có thẩm quyền chứng thực; đủ sức khỏe để thực hiện công việc hoặc nhiệm vụ theo vị trí việc làm đăng ký dự tuyển.

Bên cạnh đó, người dự tuyển các chức danh giáo viên phải đạt trình độ chuẩn theo qui định hiện hành tương ứng với chức danh nghề nghiệp giáo viên đăng ký dự tuyển.

Việc tuyển dụng viên chức được thực hiện thông qua hình thức xét tuyển bằng bài phỏng vấn kiến thức chung và phần thực hành giảng dạy, xử lý tình huống bài giảng. Ứng viên chuẩn bị 3 bộ hồ sơ, trong đó gồm 1 bộ hồ sơ nộp khi tham gia buổi rà soát hồ sơ ứng viên theo quy trình tuyển dụng, 2 bộ hồ sơ nộp tại đơn vị được phân công công tác sau khi có kết quả trúng tuyển. Tất cả các loại hồ sơ nên sao y được cơ quan có thẩm quyền chứng thực trên khổ giấy loại A4 để tránh thất lạc và sắp xếp theo thứ tự qui định như trên.

Để dự tuyển, ứng viên đăng ký trong giờ hành chính, kể từ ngày 5-6 đến hết ngày 3-7 tại Sở Giáo dục và Đào tạo TP Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, ứng viên sử dụng mã số đăng ký và số chứng minh nhân dân để điền đầy đủ thông tin đăng ký dự xét tuyển đến hết ngày 3-7 tại địa chỉ: http://phongtccb.hcm.edu.vn. Thời gian tổ chức phỏng vấn dự kiến diễn ra ngày 20 và 21-7.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
TP Hồ Chí Minh tuyển hơn 400 giáo viên và nhân viên cho năm học mới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.