Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đã rà soát xong điểm thi môn toán và lịch sử tại Lạng Sơn

Theo Ngọc Tùng (TTXVN/Vietnam+)| 20/07/2018 20:46

Ngày 20-7, Tổ công tác của Bộ Giáo dục và Đào tạo tiếp tục công tác kiểm tra, xác minh làm rõ những dấu hiệu bất thường trong kết quả thi THPT quốc gia năm 2018 tại tỉnh Lạng Sơn.

Ảnh minh họa. (Nguồn: TTXVN)


Ông Sái Công Hồng, Phó Cục trưởng Cục Quản lý chất lượng giáo dục, Tổ trưởng Tổ công tác cho biết, Tổ công tác tiếp tục rà soát toàn bộ chi tiết quy trình tổ chức thi.

Để có kết luận chính xác và có cơ sở, Tổ công tác đề nghị chấm thẩm định một số bài thi tự luận môn ngữ văn. Ngay khi có kết quả chính thức, Tổ công tác sẽ công bố trong thời gian sớm nhất.

Ông Sái Công Hồng cũng nêu rõ, đến chiều 20-7, các thành viên Tổ công tác đã tiến hành thẩm định, rà soát xong môn toán và lịch sử. Tổ công tác sẽ tiếp tục công việc vào đêm 20-7 và sáng 21-7.

Ông Hồ Tiến Thiệu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo thi THPT quốc gia 2018 tại tỉnh Lạng Sơn cho biết, địa phương tạo mọi điều kiện tốt nhất cho Tổ công tác làm việc để có câu trả lời chính xác nhất. Tổ công tác của Bộ Giáo dục và Đào tạo sẽ kiểm tra tổng thể, toàn bộ quy trình chứ không riêng gì 35 thí sinh như dư luận quan tâm. 


Ông Hồ Tiến Thiệu cũng khẳng định, quá trình làm việc có sự giám sát chặt chẽ, kiểm tra của các ban, ngành chức năng. Tổ công tác có đầy đủ thành phần, có chuyên gia giỏi về công nghệ thông tin làm việc bài bản, toàn diện.

Tổ công tác của Bộ Giáo dục và Đào tạo không có chương trình làm việc riêng với tỉnh Lạng Sơn; đoàn sẽ thông báo kết quả với lãnh đạo tỉnh Lạng Sơn và các cơ quan báo chí khi có kết quả thẩm định chính thức.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đã rà soát xong điểm thi môn toán và lịch sử tại Lạng Sơn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.