Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nữ diễn viên chính “Cô dâu 8 tuổi” tự tử ở tuổi 25

Diệu Linh| 02/04/2016 10:47

(HNMO) – Ngày 1/4, nữ diễn viên Pratyusha Banerjee nổi tiếng với vai Anadi trong loạt phim dài tập “Cô dâu 8 tuổi” đã tự tử tại nhà và chết tại bệnh viện Kokilaben, Mumbai.

ết tại bệnh viện Kokilaben, Mumbai. 


Pratyusha Banerjee nổi tiếng từ vai nữ chính trong loạt phim dài tập "Cô dâu 8 tuổi".


Theo Bollywoodlife, Pratyusha Banerjee đã tìm đến cái chết tại nhà riêng vào sớm 1/4. Nguyên nhân ban đầu dẫn đến quyết định tự tử là do những vấn đề nảy sinh xung quanh cuộc sống cá nhân của cô.

Cảnh sát cho biết, Banerjee vị trầm cảm sau khi chuyện tình cảm với bạn trai là nam diễn viên nổi tiếng của màn ảnh Ấn Độ, Rahul Raj Singh đã đi vào ngõ hẹp. Trước đó, hai người đã lên kế hoạch tổ chức đám cưới.

Nữ diễn viên và bạn trai Rahul Raj Singh đã lên kế hoạch cho đám cưới.


Sau khi biết được thông tin, nam diễn viên Sidharth Shukla (Cảnh sát Shiv trong “Cô dâu 8 tuổi”) đã chia sẻ rằng, anh thực sự shock và đau lòng vể cái chết của bạn diễn.

Pratyusha Banerjee sinh năm 1991, cô được biết đến với vai diễn Anandi (tập 516 đến tập 1214) trong bộ phim “Cô dâu 8 tuổi”. Sau khi rời bộ phim năm 2013, cô nhận được khá nhiều lời mời và xuất hiện trong các bộ phim và chương trình thực tế khác.

Cách đây vài tháng, Pratyusha Banerjee gây xôn xao với thông tin không trả đủ tiền sau bữa tiệc sinh nhật hoành tráng tại một khu vực sang trọng ngoại ô thành phố. Sau đó, cô gặp phiền phức với khoản nợ mua ô tô và cáo buộc nhóm người đã giả làm cảnh sát đã tấn công cô tại nhà riêng. 

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Nữ diễn viên chính “Cô dâu 8 tuổi” tự tử ở tuổi 25

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.