Theo dõi Báo Hànộimới trên

Á hậu Tú Anh tự tin xuất hiện sau scandal

Hoàng Lân| 08/04/2016 11:47

(HNMO) - Á hậu 1 của Hoa hậu Việt Nam 2012 Dương Tú Anh xuất hiện tự tin, rạng rỡ trong vai trò MC tại một sự kiện diễn ra vào tối 7/4. Đây là lần xuất hiện mới nhất kể từ khi cô gặp rắc rối vì đăng bức ảnh chụp với thành viên của nhóm Big Bang – Seungri.

Á hậu xuất hiện trong sự kiện diễn ra vào tối 7/4. Cô diện chiếc đầm quây có họa tiết hoa lá đủ sắc, tôn lên làn da trắng mịn màng, khoe bờ vai thon.



Cách đây ít ngày, sự kiện anh chàng Seungri của nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc - Big Bang đến Việt Nam trở thành tâm điểm của làng giải trí. Những hình ảnh Seungri chụp chung Á hậu Tú Anh đã trở thành chủ đề bàn tán “nóng” nhất trên mạng xã hội. Theo quan điểm của những người hoạt động trong giới showbiz Việt, các nghệ sĩ hay người đẹp chụp chung hoặc có cử chỉ thân mật với bạn bè là chuyện bình thường. Tuy nhiên, đối với những fan cuồng K- POP thì việc Tú Anh thân mật với Seungri lại bị các fan này soi mói và bàn tán quá đà. Trước sự ồn ào không đáng có, Tú Anh đã phải xóa bức ảnh chụp chung cùng Seungri – thần tượng của cô để tránh bị phiền phức.

Trong kế hoạch sắp tới, Tú Anh cố gắng tham gia lĩnh vực dẫn chương trình. Hiện tại, Tú Anh đang học hỏi các bậc tiền bối để trở thành một MC chuyên nghiệp


Tú Anh chia sẻ, mọi chuyện diễn ra quá bất ngờ, cô không thể tưởng tượng được sự bốc đồng, thậm chí có phần "ác khẩu" của fans K-POP. Đây cũng là một bài học cho cô để cẩn trọng hơn trong những hoạt động tiếp theo khi có liên quan đến K-POP.

Tú Anh tâm sự, mặc dù bị ảnh hưởng về hình ảnh nhưng công việc mới đang khiến cô cảm thấy rất hứng thú. Người đẹp học cử nhân báo chí hiện đang chuyển hướng làm người dẫn chương trình và cô muốn trở thành một MC chuyên nghiệp trong tương lai.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Á hậu Tú Anh tự tin xuất hiện sau scandal

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.