Theo dõi Báo Hànộimới trên

Paris Hilton “tái xuất” với phim tài liệu về bản thân

Diệu Linh| 13/05/2016 14:45

(HNMO) – Trong khuôn khổ Liên hoan phim Cannes 2016, thông tin Paris Hilton sẽ “tái xuất” màn ảnh với phim tài liệu về chính cuộc đời mình gây nhiều chú ý. Mặc dù trước đây, Paris từng thừa nhận rằng bản thân không hề “có một công việc cụ thể nào” nhưng có vẻ đây sẽ là một dự án mà cô đầu tư thật sự “nghiêm túc”.

Paris Hilton sẽ "tái xuất" trên màn ảnh trong bộ phim tài liệu về cuộc đời mình.


Theo tờ Hollywood Reporter, mới đây, hãng phim 9.14 và nhà sản xuất XYZ Films đã thông báo tại Liên hoan phim Cannes 2016 rằng họ đang trong quá trình thực hiện bộ phim tài liệu về cô nàng lắm chiêu Paris Hilton. Theo tờ Variety, sự kiện LHP Cannes là một cơ hội tốt để các nhà làm phim tìm kiếm đối tác đầu tư và giới thiệu sản phẩm của mình.

Bộ phim sẽ được bấm máy tại Ibiza vào mùa hè này, ngoài những sự kiện xoay quanh cuộc đời của Paris Hilton, phim còn bao gồm cả những buổi phỏng vấn cô để “bàn luận về sự nổi tiếng của cô, cuộc sống và con người cô trở nên thế nào khi luôn trở thành tâm điểm và tác động hình ảnh của kiều nữ đến với tư tưởng của phụ nữ trẻ trong xã hội”.

Hai đạo diễn Don Argott và Sheena Joyce sẽ bắt tay thực hiện bộ phim này. Theo họ, Paris Hilton là một “biểu tượng của sắc đẹp, sự thành công và nổi tiếng đã bị truyền thông và thế giới hiểu lầm”. Cô giống như phiên bản hiện đại của Marilyn Monroe. Bộ phim lần này sẽ được Paris Hilton đầu tư tâm sức khá kỹ lưỡng.

Được nhiều người biết đến là người thừa kế của tập đoàn Hilton nổi tiếng thế giới, Paris Hilton đã từng xuất hiện với tư cách người mẫu, ca sĩ, diễn viên. Những bộ phim của cô tham gia như “The Simple Life,” “Paris Hilton’s My New BFF,” “Paris Hilton’s British Best Friend,” “Paris Hilton’s Dubai BFF”… đều có nội dung về cuộc sống xa hoa của người nổi tiếng. Người đẹp còn trở thành đề tài đáng tranh cãi khi phát hành album “Paris” năm 2006 với những cảnh quay táo bạo. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Paris Hilton “tái xuất” với phim tài liệu về bản thân

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.