Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hơn 400 sinh viên tham gia “Ngày hội Hướng nghiệp Starwood 2014”

T.Minh| 25/03/2014 17:51

(HNMO)- Ngày hội Hướng nghiệp Starwood 2014 vừa diễn ra tại khách sạn Sheraton Hanoi. Sự kiện đã thu hút gần 400 bạn sinh viên và ứng viên tham gia.


Tập đoàn khách sạn và khu nghỉ dưỡng Starwood, sẽ tổ chức Ngày hội Hướng nghiệp Starwood, là sự nỗ lực của tập đoàn ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương nhằm thu hút những cá nhân mong muốn tìm hiểu các cơ hội việc làm trong tập đoàn Starwood khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Được tổ chức vào ngày 21/03/2014, sự kiện của khách sạn Sheraton Hanoi thu hút hàng trăm ứng viên tham gia.

Ngày hội Hướng nghiệp Starwood 2014 là chiến lược thu hút nhân tài của cho tập đoàn Starwood, hướng tới các nguyện vọng, tạo cơ hội cho những tài năng muốn gia nhập tập đoàn. Sự kiện này củng cố sức mạnh của chín thương hiệu Starwood và đưa ra những cơ hội làm việc tại Starwood không chỉ ở một địa phương mà còn mở rộng ra khu vực và toàn cầu.



Ngày hội Hướng nghiệp Starwood mở ra sự khởi đầu cho các vị trí trong bộ phân, bổ sung hơn 25,000 nhân viên ở tất các các cấp và chức vụ vào năm 2014. Khách sạn Sheraton Hanoi là một trong số 120 khách sạn tọa lạc ở khắp các thành phố lớn nơi đã tổ chức Ngày hội Hướng nghiệp Starwood gồm có: Bangkok, Shanghai, Beijing, Hong Kong, Tokyo, New Delhi, Seoul, và Kuala Lumpur.

Sự hưởng ứng sự kiện tại Hà Nội góp phần đưa tập đoàn khách sạn và khu nghỉ dưỡng Starwood phát triển mạnh mẽ, tiếp tục tăng trưởng ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Starwood Châu Á Thái Bình Dương hiện đang có hơn 260 khách sạn hoạt động và sắp tới chuẩn bị có thêm 200 khách sạn được mở mới. Hiện nay, tập đoàn đã ra thông báo mở thêm hơn 30 khách sạn trong khu vực vào năm 2014 – trung bình cứ 12 ngày sẽ có một khách sạn được mở ra. Được xem là tăng trưởng nhanh nhất, Starwood Châu Á Thái Bình Dương sử dụng hơn 73,000 nhân viên, chiếm gần một nửa trong tổng số nhân viên thuộc Starwood trên toàn thế giới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hơn 400 sinh viên tham gia “Ngày hội Hướng nghiệp Starwood 2014”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.