Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chương trình Danh hiệu Sao Khuê trong lĩnh vực CNTT

Châu Anh| 06/01/2016 12:05

(HNMO) - Ngày 6-1, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) đã phát động Chương trình Danh hiệu Sao Khuê 2016. Đây là hoạt động thường niên của VINASA kể từ năm 2003 được tổ chức dưới sự bảo trợ của Bộ Thông tin và Truyền thông.


Theo Ban Tổ chức, giải thưởng Sao Khuê 2016 có thay điểm mới, đó là bổ sung thêm 5 lĩnh vực thuộc 4 nhóm xét trao Danh hiệu Sao Khuê gồm: Quản lý bán hàng; Y tế, chăm sóc sức khỏe và làm đẹp; Du lịch, quản lý nhà hàng, khách sạn; Smart home; ứng dụng di động cho giáo dục và đào tạo. Đây đều là những lĩnh vực có nhu cầu cao trong việc ứng dụng CNTT hoặc là xu hướng tập trung phát triển của các DN trong ngành.

Ngoài ra, đây cũng là năm đầu tiên giải thưởng bình chọn danh hiệu “Top 10 Sao Khuê 2016” dành cho 10 sản phẩm, dịch vụ xuất sắc nhất, dựa trên đánh giá về hiệu quả kinh tế, xã hội, doanh thu, thị phần, số lượng khách hàng sử dụng, công nghệ độc đáo…

Được biết, các DN có thể đăng ký các sản phẩm, dịch vụ, giải pháp tham gia Chương trình đến hết ngày 1-3; Việc bình chọn sẽ diễn ra trong tháng 3-2016; Lễ công bố và trao Danh hiệu Sao Khuê 2016 sẽ được tổ chức tại Hà Nội vào cuối tháng 4-2016.

Từ khi Chương trình được tổ chức lần đầu năm 2003, đến nay Sao Khuê đã được trao cho 735 lượt sản phẩm, dịch vụ CNTT tiêu biểu. Các sản phẩm, dịch vụ khi được công nhận đều trải qua 3 vòng đánh giá sơ tuyển, thẩm định thực tế tại doanh nghiệp và đánh giá chung tuyển.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Chương trình Danh hiệu Sao Khuê trong lĩnh vực CNTT

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.