Theo dõi Báo Hànộimới trên

Áp dụng công nghệ kéo giảm giá cước tuyến đi sân bay Nội Bài

Tuấn Lương| 25/09/2017 11:20

(HNMO) - Sáng 25-9, Công ty cổ phần Nội Bài online đã tổ chức lễ ra mắt ứng dụng đặt xe Nội Bài online. Đây là một trong những mô hình đặt xe ứng dụng công nghệ đầu tiên của người Việt.

Đây là một trong những mô hình đặt xe ứng dụng công nghệ đầu tiên của người Việt, phù hợp với xu thế của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra trên toàn cầu, nhằm tối ưu hoá chi phí quản lý, đơn giản hoá việc đặt xe của khách hàng với dịch vụ chất lượng cao, giá thành rẻ.


Nền tảng công nghệ của ứng dụng đặt xe Nội Bài online là công nghệ điện toán đám mây; bản đồ tìm đường chính xác; công nghệ xử lý dữ liệu lớn - Big Data và công nghệ Mobile APP. Các công nghệ mới này giúp hệ thống có thể đáp ứng được hàng trăm ngàn yêu cầu đặt xe mỗi ngày và giúp cung cấp đa dạng phương thức đặt xe.

Khác với các loại hình ứng dụng công nghệ đặt xe đang có trên thị trường bắt buộc phải sử dụng điện thoại thông minh, Nội Bài Online đưa ra 4 giải pháp: Sử dụng điện thoại thông minh tải ứng dụng Noibaionline; đặt xe theo số đường dây nóng 0243.8868888; truy cập website noibaionline.vn để đặt xe; nhắn tin đặt xe bằng tin nhắn dành cho các thuê bao của Viettel.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Áp dụng công nghệ kéo giảm giá cước tuyến đi sân bay Nội Bài

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.