Theo dõi Báo Hànộimới trên

MobiFone đạt năng suất lao động xấp xỉ 10 tỷ đồng/người/năm

Châu Anh| 16/04/2018 19:23

(HNMO) - Ông Nguyễn Mạnh Thắng - Chủ tịch HĐTV Tổng công ty Viễn thông MobiFone cho biết, MobiFone là một trong những doanh nghiệp có năng suất lao động bình quân cao nhất hiện nay.

Các thế hệ lãnh đạo Bộ Thông tin và Truyền thông, Tập đoàn VNPT, Tổng công ty Viễn thông MobiFone chụp ảnh lưu niệm tại lễ kỷ niệm.


Cụ thể, MobiFone đạt doanh thu bình quân khoảng 45.000 tỷ đồng/năm, năng suất lao động trung bình xấp xỉ 10 tỷ đồng/người/năm - là một trong những doanh nghiệp có năng suất lao động bình quân cao nhất hiện nay, đồng thời là doanh nghiệp nằm trong nhóm dẫn đầu nộp thuế thu nhập doanh nghiệp nhiều nhất Việt Nam (theo bình chọn của Bảng xếp hạng V1000 của Công ty cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam phối hợp cùng Báo VietnamNet, Tạp chí Thuế - Tổng cục Thuế tổ chức).

MobiFone là nhà mạng liên tục được bình chọn "Mạng di động có dịch vụ và chăm sóc khách hàng tốt nhất", "Mạng di động được ưa chuộng nhất". MobiFone luôn nằm trong top những thương hiệu có giá trị và uy tín nhất Việt Nam do các đơn vị trong và ngoài nước bình chọn. Bên cạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, MobiFone còn quan tâm đến các hoạt động hướng về cộng đồng, phát triển bền vững...

Ngày 16-4-1993, Công ty Thông tin Di động VMS - mạng di động đầu tiên của Việt Nam chính thức được thành lập với thương hiệu MobiFone. Đến năm 1995, MobiFone trở thành nhà mạng hoạt động theo mô hình hợp tác kinh doanh với đối tác Comvik (thuộc Tập đoàn Kennevik của Thụy Điển). Nhờ sự hợp tác quốc tế này, MobiFone đã tận dụng nguồn vốn và kinh nghiệm của đối tác nước ngoài làm nền tảng phát triển sau này. Đến năm 2014, MobiFone hoạt động theo mô hình tổng công ty trực thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông. Trong nhiều năm liền, MobiFone đều hoàn thành đạt và vượt chỉ tiêu sản xuất, kinh doanh, khẳng định vị thế nhà mạng hàng đầu tại Việt Nam...
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
MobiFone đạt năng suất lao động xấp xỉ 10 tỷ đồng/người/năm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.