Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ra mắt Cổng thông tin ngân hàng ý tưởng sáng tạo thanh niên Việt Nam

Nguyệt Ánh| 11/06/2018 12:02

(HNMO) - Sáng 11-6, Trung ương Đoàn tổ chức ra mắt Cổng thông tin ngân hàng ý tưởng sáng tạo thanh niên Việt Nam và phát động cuộc thi “Ý tưởng sáng tạo về cải cách hành chính”.


Tại buổi ra mắt, Ban tổ chức đã giới thiệu về Cổng thông tin Ngân hàng ý tưởng sáng tạo thanh niên Việt Nam và ra mắt đội ngũ cộng tác viên của cổng thông tin.

Đây là địa chỉ kết nối, chia sẻ các ý tưởng sáng tạo trong thanh thiếu nhi; kết nối các ý tưởng, sáng kiến sáng tạo của thanh thiếu nhi tới các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, nhà đầu tư; thông tin về các nội dung, giải pháp của Đoàn trong triển khai thực hiện phong trào tuổi trẻ sáng tạo; tư vấn, hỗ trợ thanh thiếu niên trong việc tham mưu, đề xuất các ý tưởng, sáng kiến sáng tạo; diễn đàn trao đổi về thông tin, nghiệp vụ, kinh nghiệm trong việc đề xuất và thực hiện các ý tưởng, sáng kiến…

Cũng tại chương trình, Trung ương Đoàn đã phát động cuộc thi “Ý tưởng sáng tạo về cải cách hành chính”. Đây là hoạt động nằm trong số các chỉ tiêu trọng tâm là “Đoàn viên, thanh niên đề xuất 5 triệu ý tưởng, sáng kiến” và “Hỗ trợ 1 nghìn dự án khởi nghiệp sáng tạo của thanh niên”.

Theo đó, nội dung dự thi là các ý tưởng sáng tạo về cải cách hành chính, bảo đảm có tính mới, sáng tạo và có khả năng ứng dụng cao. Đối tượng dự thi là đoàn viên, thanh niên trong độ tuổi 18-35. Tác giả của mỗi ý tưởng có thể là cá nhân hoặc tập thể.

Có 2 hình thức dự thi: Ý tưởng trực tuyến và ý tưởng sáng tạo. Thời gian gửi ý tưởng dự thi, từ nay đến hết ngày 30-10, trao giải trong tháng 12-2018.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt Cổng thông tin ngân hàng ý tưởng sáng tạo thanh niên Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.