Theo dõi Báo Hànộimới trên

VNPT Hà Nội dành nhiều ưu đãi cho doanh nghiệp trên địa bàn

Hà Anh| 04/07/2018 14:43

(HNMO) - Trong khuôn khổ hội thảo Phát triển các dịch vụ tiện ích hỗ trợ doanh nghiệp đăng ký kinh doanh trên địa bàn thành phố Hà Nội diễn ra sáng 4-7, Trung tâm kinh doanh VNPT–Hà Nội đã ký thỏa thuận hợp tác với Sở Kế Hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội về việc cung cấp các dịch vụ viễn thông, công nghệ thông tin cho các doanh nghiệp...


Phát biểu tại hội thảo, ông Lương Cao Chí – Giám đốc Trung tâm kinh doanh VNPT- Hà Nội cho biết, từ trước tới nay, VNPT luôn đồng hành cùng các doanh nghiệp và tạo những tiện ích tốt nhất về dịch vụ VT-CNTT để các doanh nghiệp phát triển. “Thông qua lễ ký kết hôm nay, chúng tôi muốn một lần nữa khẳng định, VNPT luôn đồng hành cùng các doanh nghiệp, đặc biệt là giúp các doanh nghiệp ứng dụng CNTT vào quản lý, điều hành cũng như các ứng dụng sản xuất, kinh doanh hiệu quả nhất”, ông Lương Cao Chí nhấn mạnh.


Trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, việc ứng dụng CNTT trong quản lý cũng như trong hoạt động sản xuất, kinh doanh là hết sức quan trọng. Do đó, việc ứng dụng những tiện ích VT-CNTT tiên tiến nhất là điều các doanh nghiệp nên thực hiện ngay từ khi mới thành lập. Trước đây, các dịch vụ truyền thông của VNPT như điện thoại cố định, di động, internet… đã rất thân thuộc với người dân và các doanh nghiệp Việt Nam nhưng trong mấy năm gần đây, VNPT đã phát triển rất nhiều ứng dụng CNTT, đặc biệt là các ứng dụng cho doanh nghiệp.

Chẳng hạn, dịch vụ Chứng thực chữ ký số VNPT-CA, hóa đơn điện tử VNPT -Invoice, nhắn tin thương hiệu SMS Brandname, các dịch vụ xác thực nguồn gốc hàng hóa VNPT Check, phần mềm quản lý cửa hàng VNPT POS, phần mềm quản lý kênh phân phối VNPT DMS, dịch vụ kê khai bảo hiểm xã hội... Mới đây, VNPT đã cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng đa kênh tích hợp. Đây là dịch vụ rất mới và rất tiện ích. Các doanh nghiệp sử dụng dịch vụ này có thể hỗ trợ, tư vấn cho khách hàng mọi lúc, mọi nơi chứ không như ngày xưa phải ngồi một chỗ, khách hàng gọi đến tổng đài mới được hỗ trợ.

Ngoài ra, hiện nay toàn bộ hệ thống mạng quang kết nối từ thành phố đến các quận, huyện và tất cả các phường, xã của Hà Nội đang sử dụng hạ tầng của VNPT. Mới đây, UBND thành phố Hà Nội cũng giao cho VNPT triển khai dự án du lịch thông minh nằm trong đề án chung phát triển đô thị thông minh của Hà Nội. “Trên cơ sở những đóng góp của đơn vị, chúng tôi thấy việc hỗ trợ các doanh nghiệp trên địa bàn Thủ đô trong quá trình sản xuất kinh doanh là trách nhiệm của chúng tôi”, ông Lương Cao Chí khẳng định.


Theo thỏa thuận này, Trung tâm kinh doanh VNPT–Hà Nội sẽ cùng hỗ trợ các doanh nghiệp trên địa bàn Thủ đô tiếp cận các dịch vụ VT- CNTT một cách thuận lợi, nhanh chóng và chất lượng để nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp. Đồng thời, có thể huy động rộng rãi các doanh nghiệp tham gia ứng dụng CNTT, đặc biệt là các ứng dụng CNTT trong các dịch vụ hành chính công, nội bộ của doanh nghiệp nhằm thúc đẩy và nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, năng lực cạnh tranh, sẵn sàng hội nhập quốc tế của doanh nghiệp. Đồng thời, các doanh nghiệp sẽ được tiếp cận, sử dụng đầy đủ các dịch vụ VT-CNTT với chính sách ưu đãi của VNPT Hà Nội. Cụ thể, VNPT sẽ cung cấp các dịch vụ, giải pháp CNTT dành cho các doanh nghiệp mới thành lập với nhiều ưu đãi như hóa đơn điện tử VNPT Invoice, chữ ký số VNPT CA, phần mềm kê khai bảo hiểm xã hội, tin nhắn thương hiệu...

Ngay sau lễ ký thỏa thuận hợp tác với Sở Kế hoạch và Đầu tư, Trung tâm kinh doanh VNPT - Hà Nội đã ký thỏa thuận hợp tác VT- CNTT với công ty Luật Việt An.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VNPT Hà Nội dành nhiều ưu đãi cho doanh nghiệp trên địa bàn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.