Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tưng bừng đón Quốc khánh với khuyến mại 50% từ MobiFone

Phương Anh| 30/08/2018 16:02

Nhân dịp Quốc khánh 2-9, MobiFone dành tặng khách hàng là thuê bao trả trước chương trình khuyến mại 50% giá trị thẻ nạp khi nạp tiền vào ngày 31-8-2018.


Cơ hội hiếm có để nhận khuyến mại lớn vào tài khoản

Chương trình khuyến mại 50% giá trị nạp tiền nhân sẽ là cơ hội “vàng” cho các chủ thuê bao MobiFone được nạp tiền không giới hạn sau gần nửa năm chỉ có các đợt khuyến mại “nhỏ giọt”. Theo đó, thuê bao di động trả trước của MobiFone trên toàn quốc khi nạp tiền vào tài khoản trong ngày 31-8-2018 sẽ nhận được ưu đãi 50% giá trị thẻ nạp (trong đó 25% vào tài khoản KM2T và 25% vào tài khoản KM3T). Chương trình không giới hạn số lần nạp tiền và mệnh giá nạp.


Điểm đặc biệt trong đợt khuyến mại lần này là nhà mạng có giới hạn thời gian sử dụng tài khoản khuyến mại. Theo đó, tiền tặng khuyến mại sẽ có thời hạn sử dụng đến hết ngày 15-9-2018. Khách hàng cần lưu ý lựa chọn mức nạp tiền phù hợp với nhu cầu sử dụng thực tế để có thể tận dụng tối đa tiền khuyến mại phục vụ liên lạc.

Đây là cơ hội tuyệt vời để các thuê bao tăng tài khoản vì nạp càng nhiều sẽ nhận được ưu đãi càng lớn. Với tài khoản lớn, khách hàng sẽ có thể thoải mái liên lạc với gia đình, người thân, bạn bè và đăng ký dịch vụ tiện ích, sử dụng các gói data 3G/4G của MobiFone để giải trí trong dịp nghỉ lễ 2-9 tới.

Khách hàng hào hứng rủ nhau mua thẻ mệnh giá cao

Đây có lẽ là tin vui nhất trong tháng 9 đối với các chủ thuê bao MobiFone trên các diễn đàn, website mua bán thẻ điện thoại. Thực tế cho thấy, từ khi khuyến mại chỉ còn 20%, các khách hàng thường phản hồi không còn quan tâm tới chương trình khuyến mại nữa. Đợt khuyến mại 50% này của MobiFone khiến khách hàng hào hứng hơn hẳn. Dù chưa đến ngày 31-8 đã có rất nhiều khách hàng rủ nhau nạp thẻ, đặc biệt là các loại thẻ có mệnh giá từ 100.000 đồng trở lên.

Chị Thanh Nhàn (Hoàn Kiếm - Hà Nội) chia sẻ: “Lâu lắm rồi mới thấy có khuyến mại 50% thế này, tôi phải tranh thủ nạp thẻ luôn. Từ ngày hạ khuyến mại còn 20%, đây là lần đầu tiên tôi tranh thủ mua thẻ điện thoại như vậy. Dịp lễ sắp tới sẽ tha hồ “buôn” cùng anh em bạn bè, lướt web thả ga”.

Anh Huỳnh Tuấn Khanh (Hà Đông - Hà Nội) cho hay: “Rất lâu rồi MobiFone mới có khuyến mại 50% cho thuê bao trả trước. Từ ngày có quy định chỉ được khuyến mại 20%, tôi hạn chế nạp thẻ điện thoại đi vì khuyến mại ít quá. Vừa hay có chương trình này, tôi đi mua luôn cho cả bà xã, sẵn sàng nạp năng lượng để dùng dịp nghỉ lễ sắp tới”.

Với chương trình khuyến mại này, một lần nữa MobiFone lại khẳng định là nhà mạng chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo. Đại diện MobiFone cho biết: “MobiFone mong muốn trao cho khách hàng cơ hội thỏa thích kết nối cảm xúc với người thân và bạn bè trong dịp nghỉ lễ 2-9 mà không phải băn khoăn vì tài khoản quá eo hẹp. Đây cũng chính là món quà tri ân mà chúng tôi muốn dành tặng cho các khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng MobiFone. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực để mang đến những lợi ích thiết thực nhất cho khách hàng trong thời gian tới”. 

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Tưng bừng đón Quốc khánh với khuyến mại 50% từ MobiFone

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.