Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tập huấn công tác tuyên truyền Đại hội các cơ quan kiểm toán tối cao Châu Á

Đức Anh| 18/11/2017 08:57

(HNM) - Ngày 17-11, tại Quảng Ninh, Kiểm toán Nhà nước tổ chức hội nghị tập huấn công tác thông tin tuyên truyền Đại hội các cơ quan kiểm toán tối cao Châu Á (ASOSAI) lần thứ 14, diễn ra vào tháng 9-2018, do Kiểm toán Nhà nước Việt Nam đăng cai.


Đại hội ASOSAI là sự kiện quốc tế quan trọng, với khoảng 350 đại biểu đến từ 46 quốc gia. Kiểm toán Nhà nước Việt Nam sẽ trở thành Chủ tịch của ASOSAI nhiệm kỳ 2018-2021, là thành viên Ban Điều hành ASOSAI trong 3 nhiệm kỳ liên tiếp từ năm 2015 đến năm 2024. Lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, Đại hội ASOSAI 14 là sự kiện chính trị - ngoại giao có ý nghĩa quan trọng, khẳng định vị trí, vai trò của Kiểm toán Nhà nước Việt Nam trong khu vực và trên thế giới. Đây cũng là cơ hội để Kiểm toán Nhà nước tiếp tục đổi mới, hoàn thiện về mọi mặt; tạo môi trường và động lực cho đội ngũ kiểm toán viên rèn luyện năng lực chuyên môn, đạo đức nghề nghiệp.

Tại buổi tập huấn, Kiểm toán Nhà nước đã cung cấp những thông tin về nội dung, thời lượng, thời gian tuyên truyền và phương thức phối hợp với các cơ quan báo chí trong quá trình chuẩn bị và tổ chức Đại hội ASOSAI 14.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tập huấn công tác tuyên truyền Đại hội các cơ quan kiểm toán tối cao Châu Á

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.