Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội tắc nghẽn toàn tập vì Black Friday

Theo Vietnamnet| 24/11/2017 15:28

Hàng nghìn người chen chân mua sắm tại các trung tâm thương mại, shop thời trang,... nhân ngày Black Friday. Các cửa hàng đông nghịt khách, xếp hàng cả tiếng chờ đến lượt thanh toán, còn đường phố thì tắc nghẽn.


Náo loạn mua sắm, chùn chân chờ trả tiền


Theo khảo sát của PV, tại các trung tâm thương mại mà khu phố mua sắm lớn ở Hà Nội, TP HCM, các cửa hàng khuyến mại đều rất đông khách hàng. Tại Trung tâm thương mại Vincom Bà Triệu, trước giờ mở cửa, hàng nghìn khách hàng đã chờ đợi để trở thành những người đầu tiên mua hàng giảm giá. Gần 2.000 gian hàng đến từ những thương hiệu nổi tiếng trong nước và thế giới, với mức giảm giá đến 50% cùng hơn 5 tỷ đồng.

Các mặt hàng thời trang vẫn được giảm giá mạnh nhất, nhiều cửa hàng treo biển giảm tới 50%. Ngoài ra, các sản phẩm nội thất, điện tử, hàng gia dụng,... cũng có mức giảm giá đáng kể.

Với hơn 90% các gian hàng thời trang trên toàn hệ thống TTTM đồng loạt giảm giá sâu, Black Friday 2017 được đánh giá là chương trình khuyến mại có quy mô "khủng nhất" trong năm, cơ hội vàng không thể bỏ lỡ của các “chuyên gia săn sale” chuyên nghiệp.

Người dân đổ xô đi mua sắm tại Trung tâm thương mại Vincom Bà Triệu


Phố Chùa Bộc, nhiều cửa hàng thời trang đồng loạt giảm giá, thu hút lượng khách hàng lớn. Từ đầu giờ sáng nay, tuyến đường này đã xảy ra ùn tắc do lượng khách hàng mua sắm tấp nập. Xe máy để kín vỉa hè.

Xe máy xếp chật kín vỉa hè Chùa Bộc.

Phố Phạm Ngọc Thạch, bãi xe không còn chỗ trống.

Sáng nay, tuy trong giờ làm việc nhưng dòng người đổ đi mua sắm ngày Black Friday vẫn đông nghịt.

Dòng người xếp hàng dài chờ đến lượt thanh toán.

Nhiều cửa hàng giảm giá ít nhất 50%.

Cảnh đông nghịt cũng diễn ra tương tự tại Vincom TP.HCM

Thường thì, Black Friday sẽ kéo dài đến hết ngày thứ sáu nên ai cũng tranh thủ mua sắm.


Tê tay vì đặt hàng online

Trên các trang trực tuyến cả trong và ngoài nước, nhiều trang bán hàng giảm giá khá mạnh.

Cụ thể, toàn bộ các trang web bán hàng thời trang của Tây Ban Nha đã giảm giá nhân ngày Black Friday, chỉ giảm giá 1-2 ngày bắt đầu từ 2411. Chẳng hạn, Zara giảm giá toàn trang 20%; Mango outlet giảm 70%, toàn trang giảm 30%; Bershka giảm 50%; Pull & Bear giảm 20% với giá quần áo và 30% với giầy dép; stradivarius giảm 20% toàn trang,... Nhiều người Việt Nam đổ xô đặt hàng, nên các size nhỏ, màu thời trang hết nhanh chóng chỉ trong vài phút.

Chính vì thế, nhiều địa chỉ nhận oder đang hoạt động hết công suất. Thậm chí, có người phải thông báo lên Facebook: "... Hôm nay toàn web sale - toàn dân mua - nên nhà T. cực kỳ quá tải. Bản thân T. thức từ đêm qua đến giờ mua hàng không nghỉ, tay cầm chuột còn tê dại. Nên mong các bạn hết sức thông cảm". 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội tắc nghẽn toàn tập vì Black Friday

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.