Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chiều nay, tọa đàm trực tuyến "Để hàng Việt Nam chinh phục người Việt Nam"

HNMO| 08/12/2017 09:01

(HNMO) - Bắt đầu từ 14h chiều nay (8-12), tại Báo Hànộimới, với trách nhiệm là thành viên Ban Chỉ đạo (BCĐ) Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” TP Hà Nội, Báo tiếp tục tổ chức cuộc tọa đàm trực tuyến với chủ đề “Để hàng Việt Nam chinh phục người Việt Nam”.

Buổi toạ đàm trực tuyến đầu tiên được Báo tổ chức thành công năm 2016.


Tham dự cuộc tọa đàm dự kiến có lãnh đạo UBND TP Hà Nội, BCĐ Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” TP Hà Nội; Ban Biên tập Báo Hànộimới; đại diện lãnh đạo Sở Công Thương, Sở Tài chính; Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội; Hiệp hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng TP Hà Nội; Mặt trận Tổ quốc Việt Nam các quận, huyện; Hội Cựu chiến binh TP Hà Nội và một số doanh nghiệp tiêu biểu được bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích”.

Trước đó, vào tháng 10-2016, Báo Hànộimới đã tổ chức toạ đàm “Tạo sức hút để người tiêu dùng đồng hành cùng doanh nghiệp Việt”. Buổi toạ đàm đã nhận được phản hồi tích cực từ phía cơ quan quản lý, doanh nghiệp và người tiêu dùng Thủ đô.

Tiếp nối thành công đó, với vai trò cầu nối thông tin, giúp BCĐ Cuộc vận động, các cấp, ngành, các doanh nghiệp xây dựng, điều chỉnh chính sách, chiến lược sát thực hơn; giúp người dân Thủ đô hiểu sâu sắc hơn về ý nghĩa, giá trị của cuộc vận động, hiểu thêm về hàng Việt, đồng thời giúp các doanh nghiệp hiểu rõ hơn nhu cầu của người tiêu dùng, Báo tiếp tục tổ chức cuộc tọa đàm trực tuyến thứ hai với chủ đề: “Để hàng Việt Nam chinh phục người Việt Nam”.

Buổi toạ đàm trực tuyến sẽ được tường thuật trực tiếp trên Hànộimới điện tử và đăng trên báo hằng ngày Hànộimới trong số ra ngày 9-12-2017.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Chiều nay, tọa đàm trực tuyến "Để hàng Việt Nam chinh phục người Việt Nam"

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.