Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trao chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao 2018

Thùy Linh| 09/02/2018 06:22

(HNM) - Theo kết quả điều tra bình chọn doanh nghiệp đạt nhãn hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2018, Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao đã chọn được 640 doanh nghiệp.


Trước đó, Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao đã thực hiện cuộc điều tra bình chọn và đưa ra kết quả sơ bộ gồm 834 doanh nghiệp được người tiêu dùng bình chọn, trong đó có 138 doanh nghiệp lần đầu tiên đạt số phiếu bình chọn và 39 doanh nghiệp đạt liên tiếp 22 năm. Qua quá trình sàng lọc từ cơ quan chức năng địa phương, các ban, ngành và cập nhật hồ sơ minh bạch thông tin của doanh nghiệp, Hội đã nhận được phản hồi từ 71 sở, ngành của 39 tỉnh, thành phố. Kết quả cuối cùng có 640 doanh nghiệp đủ điều kiện đạt nhãn hiệu chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2018.

Dịp này, tại đây cũng đã diễn ra lễ ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao với Sở Khoa học và Công nghệ TP Hồ Chí Minh và nhiều sở, ngành khác nhằm hỗ trợ doanh nghiệp có bước đi vững chắc trong phát triển và hội nhập với thế giới.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Trao chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao 2018

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.