Theo dõi Báo Hànộimới trên

350 gian hàng tham gia Hội chợ Xúc tiến thương mại cho các hợp tác xã

Ngọc Quỳnh| 10/05/2018 16:24

(HNMO) - Chiều 10-5, Liên minh Hợp tác xã Việt Nam tổ chức họp báo thông tin về Hội chợ Xúc tiến thương mại cho các hợp tác xã năm 2018. Theo đó, từ ngày 18 đến 20-5, tại Công viên Thống Nhất, Hội chợ sẽ được tổ chức với sự tham gia của các hợp tác xã, liên hiệp hợp tác xã, tổ hợp tác và các doanh nghiệp đến từ 63 tỉnh, thành phố trong cả nước.


Hội chợ với hơn 350 gian hàng sẽ trưng bày, giới thiệu sản phẩm, hàng hóa nông, lâm, ngư nghiệp, công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp và các lĩnh vực kinh tế khác. Các hợp tác xã, đơn vị khi tham gia Hội chợ được miễn phí chi phí gian hàng, mặt bằng, điện nước, vệ sinh, hoạt động hội thảo, xúc tiến thương mại...

Hội chợ lần này nhằm quảng bá, giới thiệu sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của hợp tác xã và thông qua các phương tiện thông tin đại chúng đến với người tiêu dùng, các doanh nghiệp ở trong và ngoài nước, kích cầu tiêu dùng phù hợp với chủ trương “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Hội chợ cũng tạo điều kiện cho các hợp tác xã giao thương, trao đổi kinh nghiệm, chia sẻ cơ hội hợp tác kinh doanh và đầu tư với doanh nghiệp, thương nhân, nhà đầu tư, chuyên gia, nhà khoa học, nhà quản lý trong và ngoài nước; là nơi để kết nối cung - cầu hàng hóa, dịch vụ, tạo điều kiện cho các hợp tác xã ký kết hợp đồng xúc tiến thương mại.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
350 gian hàng tham gia Hội chợ Xúc tiến thương mại cho các hợp tác xã

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.