Theo dõi Báo Hànộimới trên

TP Hồ Chí Minh: Công bố ứng dụng kết nối cơ quan quản lý với người dân, doanh nghiệp

Tuệ Diễm| 15/11/2018 13:54

(HNMO) - Ngày 15-11, Sở Công Thương TP Hồ Chí Minh công bố sử dụng 2 ứng dụng công nghệ trên nền tảng thiết bị thông minh để phục vụ người dân, doanh nghiệp.

Người dân truy cập ứng dụng công nghệ của Sở Công Thương TP Hồ Chí Minh.


Ứng dụng iSCT được tải lên hơn 100 thủ tục hành chính của Sở Công Thương, trong đó có mục công khai thời gian xử lý hồ sơ, chi phí nộp hồ sơ, biểu mẫu, đơn đăng ký. Đồng thời, ứng dụng cho phép nộp hồ sơ trực tuyến thông qua máy tính và điện thoại thông minh.

Ngoài ra, Sở Công Thương kết hợp cùng Công ty cổ phần TS24 xây dựng ứng dụng hỗ trợ tìm kiếm thông tin về khuyến mại SaleNOW. Ứng dụng này cho phép người dân tìm kiếm các chương trình khuyến mại của doanh nghiệp đã đăng ký với Sở Công Thương. Các doanh nghiệp khi lập thủ tục thông báo, đăng ký dịch vụ, hàng hóa khuyến mại với Sở Công Thương sẽ được quảng bá chi tiết trên ứng dụng di động SaleNOW và website: www.saleNOW.vn.

Ông Phạm Thành Kiên, Giám đốc Sở Công Thương TP Hồ Chí Minh cho biết: “Hỗ trợ dịch vụ qua ứng dụng di động thông minh là xu hướng tất yếu mà chính quyền thành phố hướng tới nhằm phục vụ tốt nhất cho doanh nghiệp và người dân. Với ứng dụng iSTC, chúng tôi hướng tới việc cung ứng nhiều tiện ích tương tác giữa doanh nghiệp, người dân với cơ quan quản lý nhà nước".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TP Hồ Chí Minh: Công bố ứng dụng kết nối cơ quan quản lý với người dân, doanh nghiệp

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.