Theo dõi Báo Hànộimới trên

Có khi oan gia!

NGƯỜI XÂY DỰNG| 19/11/2017 08:03

(HNM) - Khoảng 10h ngày 13-11, đang đi trên phố Tràng Tiền, chị Vân (ở phố Chùa Bộc, quận Đống Đa) nhìn thấy phía trước một cô gái đi xe đạp với chùm bóng bay to trên tay. Dòng xe lưu thông trên đường khá đông, gió lại thổi mạnh nên cô gái cố sức nhoài người đạp xe, lựa theo chiều gió.


- Em ơi, cầm chùm bóng bay to thế này không được đâu, nhỡ bóng vướng vào xe người đi bên cạnh thì khổ…
- Ơ hay, đi đường phải nhìn mà tránh chứ, chẳng nhẽ… Cô gái liếc xéo, thản nhiên đáp, rồi đạp xe đi tiếp.
Quả nhiên, khi vừa sang đầu phố Hàng Khay, chị Vân thấy nhiều người đi xe ngược chiều phải vội vàng đảo tay lái để tránh chùm bóng không tạt vào mặt, chợt nghĩ "ẩu thế, không may thì có người oan gia..."

Kể lại với Người Xây Dựng, chị Vân chia sẻ: Trên nhiều tuyến đường hiện vẫn xuất hiện không ít người vừa điều khiển xe đạp, xe máy, vừa mang theo vật dụng cồng kềnh tạo nguy cơ mất an toàn rất cao. Bởi các vật dụng cồng kềnh này không chỉ che khuất tầm nhìn của người đi phía sau mà còn dễ gây tai nạn bất ngờ cho những người cùng lưu thông trên đường. Mong mọi người chấp hành nghiêm Luật Giao thông đường bộ và lực lượng chức năng cần tăng cường xử lý những vi phạm này, để bảo đảm an toàn cho người tham gia giao thông.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Có khi oan gia!

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.