Theo dõi Báo Hànộimới trên

Lỗi không do máy!

NGƯỜI XÂY DỰNG| 30/01/2018 06:42

(HNM) - Cuối giờ chiều 23-1, Người Xây Dựng đi chợ thì gặp ông Quỳnh (ở ngõ 5 ngách 4 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy) liền hỏi:


- Ông đi đâu về mà trông vẻ bực bội thế?

- Tôi vừa đi khám ở Bệnh viện 354 (phố Đốc Ngữ, quận Ba Đình) về. Chiều hôm nay tôi đi rất sớm thế mà vẫn về muộn vì cái máy bấm lấy số thứ tự ông ạ…

- Chắc cái máy lại không nhả số, bệnh nhân phải xếp hàng bằng sổ khám bệnh chứ gì? Mấy lần tôi đi khám cũng đã gặp trường hợp ấy rồi, cứ phải "căng tai" chờ đến lượt gọi tên mình để vào khám.

- Nếu cái máy bấm số ấy cứ hỏng hẳn như mọi lần, thì tôi chỉ mệt thôi chứ không bực mình. Thế nhưng chiều nay, khi mọi người xếp chồng sổ cao hơn cả gang tay, bỗng nó lại đùn ra được tờ giấy ghi số thứ tự vào khám. Thế là tất cả những người đến sau chúng tôi đều bấm máy lấy được số, không phải xếp sổ nữa. Lẽ ra cô y tá phải giải quyết hết những người đi sớm phải xếp sổ như tôi trước, đằng này cô ấy cứ mở máy gọi thứ tự theo máy bấm số để vào khám. Vì vậy, tôi và những người đến sớm vẫn phải vào khám sau...

Người Xây Dựng xin gửi ý kiến của ông Quỳnh tới Bệnh viện 354 để rút kinh nghiệm và có hình thức xử lý phù hợp hơn, bảo đảm công bằng cho người bệnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lỗi không do máy!

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.