Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cần chấn chỉnh

Người Xây Dựng| 02/11/2018 06:22

(HNM) - Chiều 27-10, chị Thủy (ở phường Thụy Khuê, quận Tây Hồ) tổ chức một bữa tiệc nhỏ tại nhà cùng mấy người bạn học cũ. Thấy cô bạn đến muộn tới hơn nửa giờ đồng hồ, chị Thủy lo lắng hỏi: - Bảo sắp tới nơi rồi mà sao giờ mới đến?

- Bảo sắp tới nơi rồi mà sao giờ mới đến?

- Lúc cậu gọi điện tớ cũng gần đến nhà cậu rồi. Tại lúc vừa đi đến đường Hoàng Hoa Thám, đoạn qua Bệnh viện Phổi trung ương, tớ gặp một vụ tai nạn - Cô bạn vẫn chưa hết bàng hoàng.

- Thế cậu có làm sao không? - Chị Thủy vội hỏi.

- Tớ thì không. Nhưng có một nam thanh niên đi xe máy phía trước tớ va phải một chiếc xe máy dựng dưới lòng đường, khiến cả người và xe đổ kềnh, gương chiếu hậu vỡ tan. May tớ phanh kịp… - Cô bạn trấn an.

- Ừ. Phố đó chủ yếu bán các loại hoa, cây cảnh. Người mua và người bán thường dựng xe máy, thậm chí để cây cảnh ngay dưới lòng đường, nhiều lần gây va quệt thế rồi. Tớ quên không nhắc cậu đi đoạn đó phải thật chú ý.

Kể lại sự việc với Người Xây Dựng, chị Thủy không khỏi bức xúc trước việc một số người mua, bán ở chợ cây cảnh trên đường Hoàng Hoa Thám rất vô ý thức, gây cản trở giao thông và không ít lần gây tai nạn cho người qua lại. Mong rằng chính quyền địa phương và lực lượng chức năng cần chấn chỉnh, xử lý nghiêm những hành vi vi phạm nêu trên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cần chấn chỉnh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.