Theo dõi Báo Hànộimới trên

Người tốt ở quanh ta

Người Xây Dựng| 07/11/2018 06:28

(HNM) -

Thấy có người bị ngã, mấy anh em ở nhà số 13 Trần Nhân Tông nhanh chóng chạy đến nâng tôi ngồi dậy, trong đó có một người đi mua bông băng đem đến sơ cứu vết thương, cầm máu và đưa tôi 100.000 đồng để gọi taxi đến Bệnh viện Việt - Đức kiểm tra. Tôi xin phép không nhận tiền, vì nhà gần đây. Sau khi gọi điện, tôi đã được người nhà đưa vào Bệnh viện Y học cổ truyền trung ương trên phố Nguyễn Bỉnh Khiêm".

Trên đây là nội dung bức thư của bà Hoàng Thị Thanh (90 tuổi đời, 55 năm tuổi Đảng) thường trú tại số nhà 10, ngách 1/30 phố Khâm Thiên (quận Đống Đa) gửi Người Xây Dựng. Trong thư, bà Thanh bộc bạch, đâu đó có thể vẫn có những người vô cảm trước hoạn nạn của người khác, nhưng xung quanh ta cũng còn rất nhiều người tốt, sẵn sàng giúp đỡ người không may. Người tốt, việc tốt như những bông hoa đẹp tỏa hương thơm ngát giữa đời thường.

Qua Người Xây Dựng, bà Thanh nhờ Báo Hànộimới, gửi lời cảm ơn chân thành tới anh em số nhà 13 Trần Nhân Tông đã giúp đỡ lúc gặp nạn, mà trong lúc vội vàng, bà chưa kịp cảm ơn và hỏi tên.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Người tốt ở quanh ta

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.