Theo dõi Báo Hànộimới trên

Brighton 3-1 Chelsea: The Blues nếm trái đắng

Theo bongdaplus| 05/08/2012 07:37

Sau trận thua Milan 0-1 cách đây vài ngày, Chelsea lại tiếp tục để thua đội bóng “cửa dưới” Brighton 1-3 trong trận giao hữu tập huấn trước thềm mùa giải mới.

Thất vọng Chelsea


Tung ra sân đội hình rất mạnh với gần như đầy đủ hảo thủ trong đó có cả Torres trên hàng công, Chelsea tưởng như sẽ dễ dàng “nuốt gọn” đối thủ yếu hơn rất nhiều Brighton. Nhất là khi tiền vệ Lampard đưa The Blues vượt lên dẫn trước ở phút 34.

Song, thật ngạc nhiên đội quân toàn sao của Di Matteo lại thi đấu quá rời rạc. Có vẻ những ngày nghỉ khiến đôi chân của các cầu thủ trở nên chậm chạp, còn tinh thần thì rệu rã bởi tâm lý của một trận giao hữu khiến Chelsea không thể phát huy được sức mạnh.

Chơi chủ động cùng quyết tâm rất cao, Brighton đã thi đấu cực kỳ hợp lý trong những phút còn lại, để rồi nã vào lưới Chelsea tới 3 lần với các pha lập công của Vicente (37’), Barnes (44’) và Crofts (86). Thậm chí,nNếu không có tài năng của Cech, Chelsea đã có thể thủng lưới nhiều hơn nữa.

Vẫn biết, đây cũng chỉ là một trận giao hữu, nhưng những gì Chelsea thể hiện ở loạt trận giao hữu vừa pha phải khiến người ta giật mình khi thầy trò HLV Di Matteo chưa thắng được 1 trận nào khi hòa PSG 1-1 và thua Milan 0-1.

Điều đáng nói, ở trận này, hầu hết các ngôi sao của Chelsea đều được ra sân, trong đó Cole, Lampard, Hazard, Ramires, Essien, Cahill và Ivanovic còn chơi cả trận.

Chelsea (4-3-3): Cech (Turnbull 64); Ivanovic, Cahill, Terry (c) (David Luiz 60), Cole; Meireles (Mikel h/t), Essien, Lampard; Ramires, Torres (Lukaku 78), Hazard
Dự bị không sử sụng: Ferreira, Hutchinson, Benayoun, Piazon.

Brighton & Hove Albion (4-3-3): Kuszczak; Bruno, Greer (c), Dunk, Calderon; Bridcutt, Crofts, Dicker (Harley 58); Buckley (Noone 64), Vicente, Barnes (Agdestein 89).
Dự bị không sử dụng: Brezovan, Ankergren, El-Abd, Sparrow, Vincelot. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Brighton 3-1 Chelsea: The Blues nếm trái đắng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.