Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sanchez: "Không ngủ được khi không ghi bàn"

Vấn Thiên| 11/03/2016 15:35

(HNMO) – Việc không thể ghi bàn sẽ khiến cầu thủ bực tức hoặc thất vọng nhưng đến mức không thể ngủ thì có lẽ chỉ có Sanchez.

Sanchez đang trải qua mùa giải thứ hai khó khăn tại Emirates


Ở mùa giải đầu tiên ra mắt NHM Arsenal, Sanchez đã có màn trình diễn khá ấn tượng với 16 pha lập công. Nhưng thành tích đó đã là dĩ vãng, tiền đạo gốc Chile mùa này đã có 21 lần ra sân nhưng chỉ 7 lần sút tung lưới đối phương. Đáng chú ý là trong 12 trận gần đây, anh mới chỉ ghi được 1 bàn thắng.

Không hài lòng với thành tích tệ hại này, Sanchez cho biết: “Khi không thể ghi bàn, tôi có cảm giác làm cả đội thất vọng. Tôi cảm thấy thật tội lỗi và không thể ngủ được”.

“Tôi cho rằng mình đã hòa nhập rất tốt với đội bóng và mọi chuyện tới lúc này vẫn ổn. Tuy nhiên, tôi không phải kiểu người tự thỏa mãn hay cho rằng thế là đủ. Tôi luôn tự nhắc mình phải chơi tốt hơn nữa”.

Sanchez là ngôi sao của ĐT Chile, chính thức đầu quân cho Arsenal vào tháng 7 năm 2014 theo bản hợp đồng trị 35 triệu bảng trong 4 năm, cùng mức lương hậu hĩnh 140.000 bảng/tuần.

Cuối tuần trước, “Pháo thủ” đã đánh bại Hull City với tỷ số 4-0 để giành tấm vé vào tứ kết FA Cup. Mục tiêu của HLV Wenger lúc này là lần thứ ba nâng cao chiếc cúp lâu đời nhất bóng đá nước Anh. Trước Arsenal, chỉ có Blackburn Rovers là đội bóng ba lần giành cúp này. Trận tứ kết giữa Arsenal và Watford sẽ diễn ra vào cuối tuần này trên sân Emirates.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sanchez: "Không ngủ được khi không ghi bàn"

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.