Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cảnh sát nghi ngờ trộm đã giết hai du khách Việt ở Las Vegas

Theo VnExpress| 07/06/2018 07:43

Cơ quan điều tra nghi ngờ hung thủ đâm chết hai du khách Việt ở Las Vegas đã lẻn vào phòng khách sạn của nạn nhân để trộm cắp.

Khách sạn Circus Circus tại số 2880 đại lộ Las Vegas, Mỹ. Ảnh: Las Vegas Sun.


Dù không công bố những đồ đạc bị mất trong phòng của hai du khách Việt Nam tử vong tại khách sạn Circus Circus, Las Vegas Mỹ hôm 1-6, cảnh sát cho rằng kẻ thủ ác đã lẻn vào phòng của nạn nhân với ý đồ trộm cắp, Las Vegas Sun đưa tin.

Cảnh sát phát hiện thấy xác của bà Nghĩa Bội Sang, 38 tuổi, và anh Nguyên Lê Bá Khương, 30 tuổi, trong phòng tại tầng 21 của khách sạn Circus Circus, số 2880 đại lộ Las Vegas, Mỹ với nhiều vết dao đâm. Bà Sang là giám đốc công ty du lịch Triều Hảo tại TP Hồ Chí Minh và anh Khương là nhân viên.

Hai nạn nhân bay từ Los Angeles đến Las Vegas vào tối 31-5 cùng một đoàn khách du lịch. Cả đoàn hẹn nhau thăm vườn quốc gia Grand Canyon vào ngày 1-6 nhưng hai người không có mặt theo giờ đã hẹn. Sau khi an ninh khách sạn đến phòng kiểm tra thì phát hiện ra xác của họ.

Một người khách lưu trú tại khách sạn cho biết nghe thấy tiếng tranh cãi vọng ra từ phòng của hai du khách Việt vào lúc 2h sáng cùng ngày nhưng không báo cảnh sát.

Ban đầu cảnh sát để mở phương án điều tra vụ án theo hướng một trong hai nạn nhân đâm người kia rồi tự sát. Tuy nhiên, sau khi có manh mối mới, họ đã bác bỏ khả năng này. Con gái bà Sang khẳng định hai người không có quan hệ tình cảm, mà coi nhau như "chị gái, em trai".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cảnh sát nghi ngờ trộm đã giết hai du khách Việt ở Las Vegas

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.