Theo dõi Báo Hànộimới trên

“Mẹo” bảo dưỡng ô tô

Hương Anh| 27/10/2014 14:56

(HNMO) - Ô tô được cấu tạo bởi rất nhiều chi tiết, sau một thời gian


Để giữ xe luôn bền đẹp, hãng Ford vừa khuyến cáo người dùng một số “mẹo” trong bảo dưỡng xe và sử dụng xe.



Bảo dưỡng định kỳ trọn gói

Dù cẩn thận trong quá trình lái xe nhưng các xe ô tô sẽ không tránh khỏi việc các chi tiết và phụ tùng bị ăn mòn. Nếu có hư hỏng, việc sửa chữa hay thay thế từng chi tiết xe sẽ khiến người dùng rất tốn kém. Với các dịch vụ bảo dưỡng định kỳ trọn gói của các đại lý ô tô, người dùng sẽ có thể tiết kiệm được thời gian và chi phí mà vẫn an tâm khi chiếc xe của mình luôn được chăm sóc đầy đủ và thường xuyên.


Bảo dưỡng nhanh

Trong bối cảnh xã hội ngày càng bận rộn, nhu cầu dành cho những dịch vụ bảo dưỡng nhanh nhưng vẫn đạt chuẩn tăng cao. Ford Việt Nam đã đi đầu trong việc mang đến gói dịch vụ bảo dưỡng nhanh, cam kết chỉ trong 1 giờ mà vẫn đúng và đủ quy trình.


Phục hồi thân vỏ ô tô

Thân vỏ là một trong những phần dễ hư hỏng nhất của xe do chỉ những va chạm, trầy xước nhỏ nhất sẽ khiến xe mất đi vẻ đẹp vốn có của mình. Vì vậy, chủ xe cần đến những quy trình sửa chữa thân vỏ tiêu chuẩn cũng như những mẹo nhỏ để giúp xe luôn bóng đẹp. Đó là, tránh bề mặt sơn tiếp xúc trực tiếp với axit, dầu phanh, hóa chất ăn mòn; Lau ngay các vết loang xăng trên thân xe; Lau xe với khăn sạch và ướt; Rửa xe càng sớm càng tốt khi xe bẩn; Nên sử dụng sơn tiêu chuẩn tại đại lý ủy quyền; Bật chế độ cảnh báo khi có sự cố để tránh va chạm…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Mẹo” bảo dưỡng ô tô

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.