Theo dõi Báo Hànộimới trên

Honda SH Mode mới sẽ có giá từ 49,9 triệu VNĐ

Hoàng Linh| 18/11/2015 11:10

(HNMO) - Trong phân khúc xe tay ga cao cấp tại Việt Nam hiện nay, SH Mode 125cc vẫn là một trong những cái tên sáng giá với doanh số lên tới 227.000 chiếc sau hai năm ra mắt thị trường trong nước.


Cũng theo công bố, phiên bản mới nay đã được bổ sung thêm hai màu mới Đỏ đậm và Bạc mờ (song song với màu xanh ngọc trước kia). Đây là thay đổi hứa hẹn sẽ tạo nên điểm cuốn hút mạnh mẽ đối với nhóm khách hàng trẻ tuổi, cá tính.


Về mặt kxi thuật, SH Mode 125cc tiếp tục sử dụng động cơ thông minh thế hệ mới eSP với thiết kế nhỏ gọn, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch & tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất bao gồm: Công nghệ phun xăng điện tử PGM – FI, hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling Stop, bộ đề tích hợp ACG và hệ thống kiểm soát hơi xăng EVAPO... nhằm tiết kiệm nhiên liệu hơn.


Ngoài ra, xe cũng duy trì những tiện ích như hộc đựng đồ (thể tích 18 lít), hệ thống xác định vị trí xe với 3 mức âm lượng khác nhau, bình xăng dung tích 5,5 lít, sàn để chân rộng và phẳng, móc treo đồ thuận lợi, ổ khóa từ đa năng, gác chân sau linh hoạt có thể gấp gọn gàng, hệ thống phanh kết hợp (Combi Brake) tiên tiến với 3 pít – tông thủy lực.

Honda Việt Nam cho biết SH Mode 125cc mới sẽ bắt đầu bán ra thị trường kể từ ngày 25/11/2015 thông qua các đại lý HEAD trên toàn quốc với chế độ bảo hành 2 năm hoặc 20.000 km. Mức giá cụ thể được niêm yết như sau.

Bảng giá niêm yết của Honda SH Mode 2015 do nhà sản xuất công bố.


Với những gì đã thể hiện trên phiên bản cũ cũng như thay đổi mang tính tích cực mới, không thể phủ nhận SH Mode sẽ tiếp tục chinh phục được khách hàng Việt Nam. Tuy nhiên vẫn có một câu hỏi đặt ra là liệu mẫu xe này có lại một lần nữa đi vào lối mòn - bị các đại lý làm giá cao lên đáng kể so với mức niêm yết - hay không mà thôi?

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Honda SH Mode mới sẽ có giá từ 49,9 triệu VNĐ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.